Văn hóa - Giải Trí

Nhã Phương nói gì về đám cưới với Trường Giang?

20/08/2018, 17:44

Chiều 20/8, phía Nhã Phương chính thức xác nhận thông tin cô và Trường Giang chuẩn bị làm đám cưới.

truong-giang-ok-9112-1534428006

Hé lộ thời gian tổ chức lễ cưới của Nhã Phương và Trường Giang

Chiều 20/8, sau thời gian im lặng trước tin đồn lên xe hoa, phía Nhã Phương chính thức xác nhận thông tin cô và Trường Giang sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 9. Cả hai làm lễ đính hôn vào cuối tháng 8.

Giải thích lý do chọn cách im lặng giữa tin mang bầu và kết hôn những ngày qua, đại diện truyền thông của Nhã Phương cho biết: "Vì Nhã Phương có lịch quay ở tỉnh trong mấy tuần qua, nên chúng tôi chưa thể sắp xếp để có câu trả lời chính xác. Hôm nay (20/8), chúng tôi xác nhận Nhã Phương và Trường Giang đang chuẩn bị cho tiệc cưới và lễ đính hôn".

Những thông tin cụ thể về hôn lễ, phía Nhã Phương chưa muốn công bố cụ thể. Tuy nhiên, cô mong muốn nhận được sự yêu thương và lời chúc phúc của mọi người với ngày trọng đại trong đời.

Nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" viết: "Thực sự Phương đã rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo việc này. Một phần Phương sợ “Nói trước bước không qua” nên Phương không chia sẻ sớm hơn cùng cả nhà được.

Tuy nhiên, Phương luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì luôn được cả nhà quan tâm, yêu thương, động viên trong công việc cũng như cuộc sống. Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương nha. Hiện tại, Phương chỉ tâm sự được vậy thôi, mọi việc vẫn đang được chuẩn bị, sẽ có dịp Phương tâm sự nhiều hơn với cả nhà".

Trường Giang và Nhã Phương bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung phim 49 ngày yêu vào năm 2015. Trong suốt 3 năm yêu, cả hai nhiều lần vướng tin đồn chia tay vì tính đào hoa của chàng danh hài xứ Quảng. Tuy nhiên, sau tất cả, Nhã Phương vẫn im lặng và đồng hành cùng bạn trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.