Showbiz

Nhã Phương nửa đêm bật khóc vì gặp "sao quả tạ"

19/04/2018, 11:19
image

Hình ảnh Nhã Phương buồn bã để mặt mộc đi làm tóc giữa đêm khiến nhiều fan lo lắng, xót xa.

ava-15240579021021900037311-2342338

Hình ảnh Nhã Phương khóc được bạn thân của nữ diễn viên chia sẻ gây xôn xao

Tối 18/4, một người bạn thân của Nhã Phương là ca sĩ Trung Quân vừa thu hút sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh cô bạn thân buồn bã để mặt mộc đi làm tóc giữa đêm.

Đi kèm hình ảnh buồn bã là dòng trạng thái xót xa mà bạn thân dành cho Nhã Phương. Trung Quân chia sẻ: "Khổ thân Nabi, tự dưng sao quả tạ rơi trúng đầu cái bụp. Tự dưng ăn ở hiền lành tử tế vướng phải tin đồn linh tinh. Vậy nên tôi đưa cô gái đi gội đầu, sấy tóc lúc 1h đêm để đời bớt hâm với Nhã Phương. Khóc ít thôi, cười nhiều lên".

Hình ảnh và lời khuyên "khóc ít thôi" của Trung Quân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, trong khi đó nhiều fan hâm mộ Nhã Phương không khỏi lo lắng và gửi lời an ủi đến nữ diễn viên, mong cô sẽ sớm vui vẻ trở lại.

Những ngày qua, tin đồn Nhã Phương chia tay Trường Giang và hẹn hò với Nhan Phúc Vinh đang gây xôn xao dư luận. Tin đồn bắt nguồn từ những cử chỉ quan tâm mà Nhan Phúc Vinh dành cho Nhã Phương tại lễ trao giải Cánh diều vàng. Cặp đôi còn bị bắt gặp vui vẻ đi ăn đêm cùng bạn bè đến 2h sáng.

Trong khi đó vài ngày sau Trường Giang lại phải buồn bã đón tuổi mới mà không có Nhã Phương bên cạnh. Mặc dù vậy, giữa bão dư luận, Trường Giang và Nhã Phương chỉ im lặng và chăm chỉ chạy show và từ chối trả lời mọi câu hỏi về chuyện tình cảm.

Xem thêm video Trường Giang sánh đôi cùng Hương Giang trong show truyền hình thực tế mới:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.