Showbiz

Nhã Phương rớt nước mắt với quà kỷ niệm ngày cưới của Trường Giang

26/09/2019, 10:53

Trường Giang tặng Nhã Phương một đôi dép tổ ong và chiếc mũ lưỡi trai nhân kỷ niệm một năm ngày cưới.

img
Trường Giang và Nhã Phương kỷ niệm một năm ngày cưới lãng mạn nhưng vẫn bất ngờ

Trường Giang và Nhã Phương vừa kỷ niệm một năm ngày cưới (25/9) . Vào ngày đặc biệt này, Nhã Phương vừa tiết lộ món quà tặng tưởng chừng đắt tiền mà ông xã đã dành tặng cho cô. Món quà thậm chí khiến nữ diễn viên của "Tuổi thanh xuân"... rớt nước mắt.

Món quà của Trường Giang được đựng trong chiếc hộp của một thương hiệu nổi tiếng. Khi mở hộp quà, đó là một đôi dép tổ ong và chiếc mũ lưỡi trai thêu chữ P.

Kèm theo đoạn video đăng tải, Nhã Phương cũng chia sẻ: "Hôm nay là kỉ niệm một năm ngày cưới mà hai vợ chồng đi làm giờ mới về tới nhà. Lúc về ảnh thủ thỉ: 'Một năm đã trôi qua, gia đình mình thật hạnh phúc', và ảnh rất ư lãng mạn khi kết thúc một ngày dài vất vả bằng một món quà cho vợ. Nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt".

img
Món quà dễ thương, giản dị mà "Mười Khó" dành cho bà xã

Nhiều người đã không kìm được sự trầm trồ về độ dễ thương của Trường Giang và món quà anh dành cho bà xã vào ngày đặc biệt: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất", "Đúng huyền thoại làm nên lịch sử của Giang ca và chị Phương rồi. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc", "Món quà đúng nhãn hiệu Mười Khó"...

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào ngày 25/9/2018. Sau khi kết hôn, cả hai không còn ngần ngại nhiều trong việc thể hiện tình cảm dành cho nhau. Một năm về chung một nhà, cặp đôi đã có một cô con gái. Khoảng thời gian này, Trường Giang đang bận rộn chạy show bên Mỹ, còn Nhã Phương dành thời gian chăm sóc con gái và gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.