Showbiz

Nhã Phương tiết lộ từng muốn tự tử và hận mẹ ruột

16/04/2016, 20:36

Nhã Phương lần đầu tiết lộ về quá khứ nghèo khổ, khi cô từng ghét, hận mẹ ruột của mình và muốn tự tử.

HTV2 - Lan dau toi ke - Nha Phuong  (5)

Nhã Phương tiết lộ quá khứ từng ghét và hận mẹ ruột của mình.

Talkshow Lần đầu tôi kể sắp phát sóng vào chủ nhật (17/4) và 24/4 trên kênh HTV2 với sự tham gia của diễn viên Nhã Phương vừa tiết lộ những câu chuyện bất ngờ của người đẹp này. Trong chương trình, Nhã Phương lần đầu cho biết cô từng có ý định muốn tự tử vì có quá nhiều chuyện không vui trong khoảng thời gian khó khăn, cơ cực ở quê nghèo. May mắn thay, đã có chuyện bất ngờ xảy ra khiến cô thay đổi ý định dại dột. 

Đây cũng là lần đầu tiên Nhã Phương tiết lộ về mối quan hệ giữa cô và mẹ. Theo người đẹp của Tuổi thanh xuân, cô từng có thời gian ghét và hận mẹ ruột của mình vì mẹ hay có rất nhiều hành động khiến cô uất ức. Bây giờ lớn, cô mới hiểu những khổ tâm khó nói của mẹ.

Nói về nguyên nhân theo nghiệp diễn, Nhã Phương cho biết, những thành công hiện tại đều nhờ chuyện “chọn nhầm” trong quá khứ. Nghề này giống như duyên nợ của cô vậy. Nữ diễn viên cũng kể về những ngày tháng học tập ở trường, thường bị thầy cô la vì phong cách không giống ai. Cô thẳng thắn thừa nhận mình không tự tin về nhan sắc, thậm chí chính vì lý do đó mà bản thân xém rớt khi casting một bộ phim “bước ngoặt” trong sự nghiệp.

Không chỉ vậy, được biết trong talkshow lần này, Nhã Phương còn có những bật mí về chuyện tình cảm cá nhân với khởi đầu là mối tình 6 năm không kết quả và sau đó là những ồn ào xung quanh scandal tình ái của cô với danh hài Trường Giang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.