Showbiz

Nhã Phương: "Tôi chỉ khóc cho tôi nghe"

06/05/2018, 17:56
image

Nhã Phương tâm sự, nếu buồn hay khóc, cô chỉ khóc cho mình nghe vì không muốn gia đình hay người thân lo lắng.

phuong

Nhã Phương tâm sự, nếu buồn hay khóc, cô chỉ khóc cho mình nghe vì không muốn gia đình hay người thân lo lắng

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang, Nhã Phương gặp nhiều ồn ào về chuyện tình cảm. Đặc biệt, khi lùm xùm tình ái của Trường Giang với Nam Em hay Quế Vân được đưa lên mặt báo, Nhã Phương cũng trở thành nhân vật bị soi mói.

Tuy nhiên, trước những lùm xùm, cô luôn chọn phương án im lặng. Trong chương trình "Vui sống mỗi ngày" mới đây, nữ diễn viên đã có những trải lòng xung quanh các quyết định của mình.

Nhã Phương tâm sự, quan điểm của cô là chỉ khóc cho em nghe thôi. Mình gặp khó khăn thì bản thân phải tự đứng lên, mình không thể dựa vào ai cả. Và em cũng không muốn gia đình của em quá lo lắng. Em chỉ có thể chia sẻ với người thân của em khi mọi thứ qua rồi. Qua những sóng gió, những suy nghĩ của em khác biệt hoàn toàn. Nó chững chạc, rõ ràng hơn", Nhã Phương tâm sự.

Khi Lương Mạnh Hải nhận định, tính cách kiên định, giữ nỗi buồn cho bản thân có thể làm khổ chính mình, đến lúc nào đó sẽ là giọt nước tràn ly. Nhã Phương đã bật khóc và không giấu nổi sự xúc động.

Cô thừa nhận, những chuyện buồn làm bản thân rất khổ tâm nhưng đó là con đường cô chọn. Cô chỉ muốn nhìn gia đình của mình vui vẻ. Còn chuyện của mình thì không sao, thời gian sẽ xoa dịu tất cả mọi chuyện.

“Khi ai đó hỏi em có khổ tâm hay không, đương nhiên có chứ, em là con người mà. Em nghĩ em phải mạnh mẽ thôi, mình không còn con đường nào khác. Gia đình của em là số 1", nữ diễn viên chia sẻ.

Cô cũng cho biết thêm, bản thân luôn mong muốn có tình yêu đẹp, hạnh phúc. Nhưng bây giờ với cô, công việc luôn được ưu lái lên hàng đầu thay vì tình cảm như trước đây. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.