Showbiz

Nhã Phương: "Tôi may mắn có một ông chồng tâm lý"

05/04/2021, 08:23
image

Nhã Phương khen ngợi Trường Giang là người tâm lý, luôn ủng hộ và tôn trọng các quyết định của vợ.

img

Nhã Phương hạnh phúc vì Trường Giang là người tâm lý

"Cây táo nở hoa" là bộ phim đánh dấu một màn "lột xác" của Nhã Phương. Không còn hình ảnh dịu dàng trong sáng như những vai diễn trước, nhân vật mới của cô có tạo hình “tắc kè hoa”, tính cách chua ngoa, ích kỷ. Trong phim, Nhã Phương vào vai Báu, cô gái luôn thích chưng diện, ham ăn, lười lao động và hay đốp chát.

Nhã Phương mới đây đã có những tiết lộ về thái độ của ông xã là diễn viên Trường Giang với vai diễn khá lạ của cô. Nữ diễn viên cho biết, "chàng hề xứ Quảng" chưa bao giờ ngăn cản cô làm điều gì. Trái lại, anh luôn tôn trọng mọi quyết định của vợ vì biết Nhã Phương là người đam mê và cuồng nhiệt với công việc.

Theo Nhã Phương, trong thời gian cô quay phim mới tại Đà Lạt, Trường Giang có lên thăm. Anh ấy gặp Nhã Phương đúng lúc cô đang quay cảnh cãi nhau với nhân vật anh hai do Thái Hòa đóng và bị ăn tát sái mặt.

"Anh Giang đã thốt lên: "Trời ơi, vợ tôi đây hả?". Anh ấy không thể tin nổi đó là tôi vì tạo hình nhân vật trên người tôi lúc đó rất vô lí. Chưa kể, cảnh đó của tôi phải dùng cảm xúc rất nhiều nên anh ngạc nhiên sao lì vậy, bướng vậy. Tôi đã nhìn thấy tất cả biểu cảm của anh khi thấy tôi quay set quay đó", Nhã Phương nhớ lại.

Cô cho biết thêm, trong suốt 1 năm quay phim, Trường Giang cũng luôn đồng hành cùng vợ nên hiểu cô yêu thích bộ phim này như thế nào. Bản thân Trường Giang còn chuẩn bị cả đồ ăn cho đoàn phim.

"Tôi may mắn vì có một người chồng tâm lý. Nói chung, việc quay phim xa nhà như vậy không làm ảnh hưởng gì đến cuộc sống hôn nhân của tôi. Vợ chồng tôi thậm chí chỉ ngày càng hiểu nhau, yêu thương nhau nhiều hơn", nữ diễn viên bộc bạch.

Kể từ sau khi kết hôn vào năm 2018, Nhã Phương và Trường Giang trở thành một trong những cặp đôi hot nhất showbiz. Cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc, cùng nhau đón con gái đầu lòng là bé Destiny. Trong showbiz, Trường Giang cũng nổi tiếng là một người luôn yêu chiều, chiều chuộng vợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.