Showbiz

Nhã Phương trần tình về bài phát biểu nhận giải Ngôi sao châu Á

11/09/2016, 08:30
image

Cách đây ít giờ, Nhã Phương đã chia sẻ cảm nghĩ của mình sau khi nhận giải Ngôi sao châu Á tại Hàn Quốc.

1473491585-2

Nhã Phương hạnh phúc bên chiếc cúp danh giá

Vừa qua, nữ diễn viên Nhã Phương đã vinh dự là đại diện Việt Nam được xuất hiện trên thảm đỏ danh giá tại Hàn Quốc tham gia lễ trao giải Seoul International Drama Awards và xuất sắc thắng giải thưởng "Ngôi sao Châu Á (Asian Star Prize)" với vai Yến Phương trong bộ phim "Khúc Hát Mặt Trời".

Thông tin này được Nhã Phương giữ kín đến phút chót, người hâm mộ chỉ biết đến giải thưởng này khi những hình ảnh nữ diễn viên nhận giải xuất hiện trên báo chí, mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, Nhã Phương đã chia sẻ cảm nghĩ của mình sau chiến thắng tại Seoul International Drama Awards. Nữ diễn viên thổ lộ trên Facebook cá nhân: Khi nghe ban tổ chức liên hoan phim truyền hình quốc tế Hàn Quốc gọi tên Bi là người thắng giải, Bi (tên thân mật của Nhã Phương - PV) như thấy được niềm hạnh phúc vỡ oà.

>>> Xem thêm video Nhã Phương bị chê nói tiếng Anh kém khi nhận giải:

Khi đưa Bi lên sân khấu, bao nhiêu lời muốn nói nhảy trong đầu của Bi, nào là lời cảm ơn tới VFC, nơi đã cho Bi những cơ hội quý giá để được đến gần với khán giả qua những vai diễn, rồi lời cảm ơn tới đoàn phim "Khúc Hát Mặt Trời", những anh chị em thầm lặng đứng sau lưng để cho Bi tỏa sáng.

Đặc biệt là anh Khoa, người đã âm thầm chịu đựng Bi suốt cả một chặng đường dài...và anh Sáng người thay đổi kiểu tóc cho em thêm tự tin, Và của Và nếu không có chiếc áo dài của anh Thuận Việt, người đã thức trắng suốt một đêm dài may áo cho Bi, thì có lẽ Bi đã không thể xuất hiện trên sân khấu quốc tế trong hình ảnh trọn vẹn của một người con gái Việt ... bao nhiêu suy nghĩ dành cho cả gia đình Bi, bạn bè Bi và cả những fans hâm mộ tuyệt vời của Bi nữa ..... Vậy mà Bi cuống quá, Bi không nói được lời nào...

1473491585-1

Nhã Phương hạnh phúc nhận giải cùng các diễn viên châu Á

Bây giờ Bi viết những lời này, là để muốn gửi tới ... hãng phim, anh Khoa, anh Việt, gia đình và Fans lời cám ơn chân thành nhất của Bi, chúng ta hãy luôn yêu thương và hỗ trợ nhau như này mãi nhé, cho dù là khi thành công hay thất bại đi nữa, cùng với tình yêu của mọi người chúng ta sẽ luôn là những người chiến thắng bên nhau ! Love you all”.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Nhã Phương thu hút hơn 58 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.

Nhiều ý kiến cho rằng tâm sự của Nhã Phương đã phần nào lý giải được việc người đẹp khá ấp úng khi lên nhân giải, khiến nhiều người chê khả năng nói tiếng Anh của cô.

nhaphuongtamsuchuyennhangiaiohanquoc

Báo chí Hàn Quốc khen ngợi Nhã Phương là mỹ nhân Việt, duyên dáng trên thảm đỏ

Trước đó như báo Giao thông đã thông tin, tối 8/9, Nhã Phương nhận giải thưởng nhằm vinh danh những ngôi sao tại Châu Á tại lễ trao giải Seoul International Drama Awards.

Hầu hết các bài báo thông tin về thảm đỏ cũng như lễ trao giải đều dành bình luận khen ngợi cô là mỹ nhân Việt, duyên dáng, xinh đẹp.

Được biết, sau lễ trao giải, nữ diễn viên này về Việt Nam, tất bật trên trường quay phim “Tuổi thanh xuân 2”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.