Showbiz

Nhã Phương - Trường Giang chia tay, chiêu PR cho phim mới?

28/07/2017, 06:35
image

Nhiều ý kiến cho rằng Nhã Phương - Trường Giang chia tay chỉ là chiêu PR cho phim mới mà Nhã Phương tham gia.

nha phuong truong giang

Nhiều ý kiến cho rằng Nhã Phương Trường Giang chia tay chỉ là chiêu PR cho phim mới mà Nhã Phương tham gia

Tin đồn Trường Giang và Nhã Phương chia tay lại rộ lên khi người hâm mộ phát hiện cả hai đã âm thầm hủy kết bạn trên trang cá nhân của nhau. Mặt khác, Nhã Phương còn đăng tải nhiều dòng trạng thái có phần buồn bã: “Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm. Người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên”. Song song đó, tại các sự kiện người đẹp cũng lẻ bóng một mình không còn được bạn trai tháp tùng như trước.

Trước thông tin trên, cả Trường Giang và Nhã Phương đều giữ im lặng.

Tuy nhiên, tin đồn Nhã Phương, Trường Giang chia tay rộ lên khi bộ phim mới của Nhã Phương vào vai chính sắp được công chiếu vào tháng 8/2017 khiến nhiều người nghi ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng, tin đồn chia tay của hai người chỉ là chiêu PR cho bộ phim mới của Nhã Phương sắp tới mang tên "Yêu đi, đừng sợ!"

Trong "Yêu đi, đừng sợ!", Nhã Phương thủ vai nhân vật Phương có một cuộc sống hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài: không bạn bè, không người thân. Bên canh cách sống dị biệt, lý lịch của cô cũng khó hiểu không kém. Thế nhưng, cô không bao giờ ở một mình vì lúc nào cô cũng có thể nhìn thấy… ma.

Có thể thấy, tình yêu của Nhã Phương, Trường Giang lên xuống theo nhịp các dự án phim của hai người. Khi thì đám cưới, khi thì chia tay. Một trò chơi tình ái khiến khán giả rối tung. Chẳng ai có thể đoán, tình yêu của cặp đôi này sẽ còn lên xuống như thế nào?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.