Showbiz

Nhã Phương, Trường Giang, chơi trò PR với công chúng

13/05/2017, 09:05
image

Sự úp mở của Nhã Phương-Trường Giang cho thấy, cặp đôi đang chơi trò PR cho sản phẩm mới của mình.

Truong Giang Nha Phuong

Sự úp mở của Nhã Phương- Trường Giang cho thấy, cặp đôi đang chơi trò PR cho sản phẩm mới của mình

Nhã Phương công khai yêu Trường Giang được gần 2 năm, cặp đôi được sự ủng hộ của gia đình và dư luận. Có thời điểm, nam danh hài gặp ồn ào tình cảm "bắt cá hai tay" với ca sĩ Quế Vân nhưng sự việc dần đi vào quên lãng.

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ đăng tải lên facebook cá nhân của mình một bức ảnh mà trong đó cô diện một bộ váy cưới, điều đáng lưu ý là chiếc nhẫn cô đeo ở ngón áp út, nhiều người đoán rằng đây là chiếc nhẫn cưới của cô và Trường Giang.

Không bao lâu sau, hình ảnh Trường Giang cũng Nhã Phương trong một bức ảnh mà cả hai đang diện lễ phục càng làm cho dư luận xôn xao cho rằng cặp đôi này đang đi chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho đám cưới trong tháng 5 này của cả hai.

Tuy nhiên, thực chất chỉ là một cảnh quay trong bộ phim mới Mỹ nhân xuyên không có sự góp mặt của cả hai mà thôi. Điều này đã khiến cho nhiều người hụt hẫng bởi fan hâm mộ của cả hai đều rất mong chờ một đám cưới trọn vẹn bởi cặp đôi này đã bên nhau 2 năm.

Sự úp mở của Nhã Phương từ chiếc nhẫn cho đến bức ảnh mặc trang phục cô dâu chú rể cho thấy, cặp đôi đang chơi trò PR cho sản phẩm mới của mình.

Trước đó, bộ phim điện ảnh 49 ngày ra rạp cũng là lúc dư luận “sốt xình xịch” trước tin đồn yêu đương giữa hai nhân vật chính Trường Giang và Nhã Phương. Điều đáng nói là cả Trường Giang và Nhã Phương từ trước tới giờ đều là những người khá kín kẽ trong việc chia sẻ về đời sống riêng.

Việc bỗng dưng cả hai có những cử chỉ thân thiết quá mức giữa chốn đông người, lại đúng vào thời điểm 49 ngày ra rạp khiến người ta không khỏi nghi ngờ đây chẳng qua chỉ là chiêu PR để gây sự chú ý cho phim.

Chuyện PR quảng bá rầm rộ, thậm chí là dùng đủ mọi chiêu trò để gây chú ý cho một dự án phim nào đó từ khi chưa bấm máy đến giờ chẳng có gì là lạ. Có điều không hiểu vô tình hay “quá tay” mà nhiều thông tin bị nghi ngờ là PR thái quá khiến người xem ngán ngẩm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.