Showbiz

Nhã Phương - Trường Giang hóa người già móm mém chứng minh "hơn cả yêu"

12/02/2020, 10:19

MV "Hơn cả yêu" của Đức Phúc có sự xuất hiện của loạt cặp sao Việt như Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Trường Giang - Nhã Phương...

img
Nhã Phương và Trường Giang đóng vai người già nhưng vẫn yêu thương nhau

Nhân dịp lễ tình yêu Valentine, Đức Phúc vừa đánh dấu sự trở lại của mình với một bản tình ca ngọt ngào mang tên "Hơn cả yêu". Trước đó, bài hát đã được Đức Phúc thể hiện trong lễ cưới của cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh như một lời chúc phúc dành cho cặp đôi. Bản video nam ca sĩ hát trong đám cưới Duy Mạnh khi được đăng tải trên mạng đã nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem.

Trong sản phẩm mới của mình, Đức Phúc mang tới những câu chuyện tình yêu ý nghĩa, nhẹ nhàng nhưng cảm động. Các hình ảnh trong MV đều dựa trên những câu chuyện có thật của các cặp đôi yêu nhau. Tình yêu ấy có cả của những người nổi tiếng, những người bình thường, tình yêu của người già, người tàn tật và cả tình yêu đồng giới.

Có thể thấy, dù là bất cứ ai, tình yêu vẫn luôn hiện diện và đáng trân trọng. Từng khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp đôi được ghi lại trong MV như một minh chứng cho tình yêu luôn ngập tràn. Và dù mỗi người có lựa chọn ra sao, dù mối tình có bị soi xét hay trải qua những khó khăn thế nào, tất cả sẽ luôn chiến thắng khi còn niềm tin vào tình yêu.

Sản phẩm lần này của giọng ca sinh năm 1996 có sự tham gia của nhiều cặp đôi đình đám như Duy Mạnh và Quỳnh Anh, Ông Cao Thắng - Đông Nhi, vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh... Nhã Phương và Trường Giang dù chỉ xuất hiện trong một phân cảnh, nhưng cặp đôi lại chọn cách xuất hiện đặc biệt khi hóa thân thành hai người già móm mém nhưng tình yêu họ dành cho nhau vẫn không phai nhòa bất chấp thời gian. Đặc biệt, MV cũng có sự xuất hiện của gia đình bộ ba "Hoa dâm bụt" là Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik.

Ngay khi ra mắt tối 11/2, sản phẩm của Đức Phúc đã nhanh chóng đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube và leo lên top 3 thịnh hành. Sự trở lại lần này của nam ca sĩ được kỳ vọng sẽ "bùng nổ" trong dịp Valentine 14/2, cũng như mang tới một bản ballad ngọt ngào có thể thành công như bản hit "Ánh nắng của anh" trước đây.

"Hơn cả yêu" và "Ánh nắng của anh" đều là sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng. Cả hai đều nói lên tình cảm của một người dành cho đối phương của mình, chất chứa trong từng câu từ giản dị nhưng ngọt ngào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.