Điện ảnh

Nhã Phương tự cô lập mình vì muốn trở nên bí ẩn

09/08/2017, 21:50
image

Nhã Phương đã tự cô lập mình với đoàn phim để vào vai cô gái bí ẩn dễ dàng hơn.

7-08-08 at 7.03.37 PM

Nhã Phương đã tự cô lập mình với đoàn phim để vào vai cô gái bí ẩn dễ dàng hơn.

Yêu đi, đừng sợ! là dự án điện ảnh Nhã Phương hợp tác cùng Ngô Kiến Huy. Trong phim, nhân vật Phương do Nhã Phương thủ vai là một cô nàng lập dị từ ngoại hình đến tính cách. Nếu như trong phim, vì nhìn thấy ma mà Phương bị mọi người xa lánh, thì trên phim trường, Nhã Phương cũng tự cô lập mình với đoàn phim.

Ngô Kiến Huy tiết lộ, bạn gái của Trường Giang thậm chí còn không muốn trò chuyện với ai trong đoàn để có thể lấy cảm xúc tốt nhất cho nhân vật. “Nhìn Nhã Phương tự cô lập mình, cả đoàn cũng hiểu ý mà không đến gần để nữ viên sống trong bầu không khí bí ẩn của nhân vật” – chàng Bắp hài hước tiết lộ.

Là bộ phim mang màu sắc kinh dị, lãng mạn nên Nhã Phương cũng khá vất vả với những cảnh quay. Chia sẻ về cảnh quay khó khăn nhất nhưng cũng nhiều cảm xúc nhất, Nhã Phương cho biết đó là cảnh trên sân khấu cuối phim. Đây là phân đoạn đặc biệt, tháo gỡ mọi nút thắt của bộ phim. Để thực hiện tốt cảnh này, nữ diễn viên phải ngâm nước và chịu lạnh suốt 8 giờ đồng hồ. Nhã Phương chia sẻ, dù đã trải qua rất nhiều cái lạnh buốt giá của mùa đông trước đó, nhưng chưa bao giờ cô lại thấy Sài Gòn lạnh khủng khiếp như vậy. 

Dù không vất vả như cảnh trên sân khấu, nhưng những cảnh quay say xỉn lại là những cảnh khiến Nhã Phương e ngại nhất. Nữ diễn viên thành thật, cô sợ mình đóng những cảnh say xỉn sẽ bị giả. Bởi vậy, để có thể hoàn thành tốt những cảnh đó, cô nàng một mực đòi đạo diễn cho mình uống rượu thật dù cũng sợ uống nhiều sẽ ngất. May mắn thay, với sự giúp đỡ của hai cánh mày râu dày dạn kinh nghiệm nhậu nhẹt là Ngô Kiến Huy và Kiều Minh Tuấn, Nhã Phương đã có thể vào vai cô nàng say xỉn lắm lời. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.