Showbiz

Nhã Phương tuyên bố muốn bỏ nhà đi vì bị đối xử phũ phàng

05/04/2021, 20:57
image

Bị người này chê xấu, Nhã Phương chỉ biết ngậm ngùi than thở: "Tui bỏ nhà ra đi được chưa?".

img

Hình ảnh Trường Giang chăm con khiến nhiều người ngưỡng mộ

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Nhã Phương ngậm ngùi tiết lộ việc trở thành "người vô hình" trong gia đình. Nữ diễn viên hậm hực viết: "Ba vừa bay từ Gia Lai về tới nhà là ôm con luôn. Con thì tíu tít chạy ào tới... Mẹ như người vô hình. Hèn chi cứ nói mẹ sinh 3, 4 đứa con gái đi... Hừm. Được cả 2 cha con".

Trong video, bé Destiny được bố cõng lên cầu thang, 2 bố con nói chuyện rôm rả không ngừng, trong khi mẹ Nhã Phương như "người vô hình" đi theo sau quay clip.

Trong lúc Trường Giang tắm cho con, Nhã Phương hỏi: "Ny ơi, Ny có thương ba không?" và lập tức nhận được câu trả lời: "Thương ba". Tuy nhiên, khi hỏi về mẹ thì Nhã Phương nhận được phản hồi "đau lòng": "Mẹ xấu, mẹ tồ lô (tào lao)".

Trước tình cảnh bị "ra rìa", đã thế còn bị con gái chê xấu, Nhã Phương chỉ biết ngậm ngùi than thở: "Tui bỏ nhà ra đi được chưa?".

Đoạn clip của nữ diễn viên nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, phần đông khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ tổ ấm hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương. Song cũng có ý kiến đồng cảm, an ủi Nhã Phương khi vừa gia nhập câu lạc bộ "đẻ thuê", nay lại phải chịu cảnh "ra rìa".

img

"Ông bố bỉm sữa" Trường Giang rất quan tâm, chăm sóc con gái

Tháng 8/2018, Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới. Cuối tháng 1/2019, nữ diễn viên được cho là hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng, song phải hơn nửa năm sau mới xác nhận tin vui.

Sau gần 2 năm kể từ ngày sinh con gái, mặc dù thường xuyên khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc nhưng Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa công khai diện mạo bé Destiny. Cả hai từng tuyên bố không muốn cuộc sống của ái nữ bị ảnh hưởng, nên thống nhất sẽ chỉ chia sẻ ảnh khi bé đã lớn và được sự đồng ý của con.

Sau sinh con, mỹ nhân sinh năm 1990 đã quay trở lại với công việc nghệ thuật. Còn Trường Giang, dù rất bận rộn nhưng anh vẫn luôn sắp xếp công việc, đỡ đần bà xã chăm con nhỏ.

Nhã Phương từng nhiều lần kể về sự thay đổi của Trường Giang kể từ khi kết hôn và có con gái. "Chồng giúp mọi việc để tôi thoải mái tâm lý, tự tin lấy lại vóc dáng thon thả. Anh nghiên cứu nấu nhiều món ăn ngon giúp tôi có hình thể, làn da đẹp. Ngày tôi bước ra khỏi nhà, được mọi người khen đẹp hơn sau sinh tôi rất hạnh phúc. Tôi biết ơn ông xã thật nhiều. Tôi tự hỏi trên đời này có bao nhiêu người phụ nữ may mắn như mình? Bao nhiêu người có chồng tâm lý như tôi?", nữ diễn viên từng tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.