Showbiz

Nhã Phương và Trường Giang đính hôn vào 24/8?

16/08/2018, 20:50

Thông tin cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang chuẩn bị đính hôn đang thu hút sự quan tâm của công chúng.

nha-phuong-se-ket-hon-voi-truong-giang-vao-ngay-24

Theo một nguồn tin, 2 nghệ sĩ sẽ làm lễ đính hôn vào cuối tháng 8

Theo VnExpress và Zing.vn, một nguồn tin cho biết nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" sẽ tổ chức tiệc đính hôn với danh hài Trường Giang vào ngày 24/8 tại Đà Nẵng. Ngay sau đó, cặp sao sẽ làm lễ cưới ở TP.HCM vào tháng 9.

Thông tin này được cho trùng khớp với tin đồn từ mạng xã hội trước đó. Tại lễ cưới em gái Nhã Phương hồi đầu tháng 8, một người quen tiết lộ gia đình nữ diễn viên đang chuẩn bị cho hôn lễ.

Công tác chuẩn bị cho hôn lễ được tiến hành gấp rút, chủ yếu do Trường Giang thu xếp vì Nhã Phương bận quay phim. Một người bạn của cả hai cho biết diễn viên hài muốn giữ bí mật đến gần ngày cưới mới chia sẻ.

Liên lạc với phía Nhã Phương. Đại diện nữ diễn viên nói: “Do Nhã Phương đang quay phim tại Ninh Bình nên tôi không liên lạc với cô ấy những ngày qua. Tôi cũng đã nghe một vài tin đồn liên quan đến Nhã Phương trước đó”.

Đại diện này cho biết chuyện tình cảm là việc riêng của nghệ sĩ nên họ không can thiệp sâu. Trong khi đó, đại diện Trường Giang từ chối bình luận về tin đồn.

nhaphuong4

Đầu tháng 8, thông tin Trường Giang - Nhã Phương sắp làm đám cưới lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, gia đình nữ diễn viên phủ nhận. Hai nghệ sĩ cũng giữ im lặng. Trước đó, hồi đầu năm, Trường Giang từng gây xôn xao vì cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng tại TP HCM. Sau đó, anh xin lỗi khán giả và ban tổ chức vì đã thiếu kiềm chế cảm xúc khi bày tỏ tình yêu với bạn gái.

Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân và Mười Khó bén duyên khi đóng 49 ngày. Chuyện tình úp mở của họ từng bị nghi là chiêu PR cho đoàn phim. Tháng 4/2016, Nhã Phương xác nhận tình cảm trên trang cá nhân bằng cách gọi Trường Giang là “anh yêu”.

Họ bắt đầu xuất hiện bên nhau trong các sự kiện công việc và gia đình. Nhưng hơn hai năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương nhiều lần vướng nghi vấn chia tay rồi lại tái hợp.

Bên cạnh đó, mới đây Nhã Phương cũng vướng tin đồn đang mang bầu 3 tháng nên đã rút khỏi dự án phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.