Xem - ăn - chơi

Nhã Phương "xấu xí" trong Zippo, Mù tạt và Em, khán giả vẫn yêu

07/08/2016, 16:08
image

Khán giả xem Zippo, Mù tạt và Em vẫn yêu quý nhân vật Lam bởi vẻ đẹp giản dị, đơn sơ và mộc mạc.

nha-phuong-da-chiu-xau-nhu-the-nao-khi-dong-zippo-

Khán giả xem Zippo, Mù tạt và Em vẫn yêu quý nhân vật Lam bởi vẻ đẹp giản dị, đơn sơ và mộc mạc.

Xuất hiện trong những bộ phim điện ảnh hay truyền hình, Nhã Phương cũng khiến khán giả thích mê vì vẻ đẹp tự nhiên, yêu kiều và dễ thương của mình, ngay cả những vai diễn của cô, các nhà đạo diễn dường như ưu ái khi cho Nhã Phương xuất hiện một cách đẹp nhất có thể với người đối diện.

Tuy nhiên, trong bộ phim truyền hình nhiều tập Zippo, Mù tạt và Em, Nhã Phương xuất hiện trên phim với các cảnh quay có khuôn mặt mộc hoàn toàn, không trang điểm như những bộ phim trước đó, đồng thời trang phục của Lam - nhân vật Nhã Phương đảm nhận trong phim cũng vô cùng đơn sơ, mộc mạc.

Khán giả xem phim thường phì cười với kiểu buộc tóc cao và để mái ngố của nhân vật Lam, mặc áo sơ mi kẻ caro rộng và quần bò rồi ăn nói phóng khoáng, tự do và hài hước. Ấy vậy, người ta lại càng "yêu" Nhã Phương hơn thông qua nhân vật, bởi sự dung dị đầy tình cảm.

Nhưng khán giả cũng dễ dàng lý giải chuyện tạo hình xấu của Nhã Phương trong bộ phim này, bởi lẽ Lam xuất phát từ hoàn cảnh nghèo khó, không có điều kiện về kinh tế để mà chăm chút về ngoại hình. Để có tiền học và trang trải cuộc sống, Lam còn đi bán dưa muối, từ đó tạo nên một sự trải nghiệm thú vị cho số phận nhân vật mà Nhã Phương nhập vai.

Dù chỉ mới lên sóng chưa đầy 1/3 bộ phim cùng với lịch phát sóng khá mỏng (2 tập/tuần) lúc 21h10 trên kênh VTV3 nhưng Zippo, mù tạt và em đã nhanh chóng tạo được sức hút với khán giả truyền hình, đặc biệt là các khán giả trẻ.

Sau hai bộ phim đình đám “Tuổi thanh xuân” và “Hôn nhân trong ngõ hẹp” từng tạo nên cơn sốt lớn trong giới trẻ thì “Zippo, mù tạt và em” được đánh giá là bộ phim ăn khách nhất ở thời điểm hiện tại trong dòng phim dành cho giới trẻ Việt.

Hiện tại, Fanpage của Zippo, Mù tạt và Em đang tăng like hàng giờ và hiện đã đạt hơn 70.000 lượt like sau gần 5 tuần chính thức lên song. Điều này cũng phần nào cho thấy được sức hút của bộ phim được đông đảo giới trẻ yêu thích này.

>>>Xem thêm Video Zippo, Mù tạt và Em tập 10: Chuyện tình Huy - Lam kết thúc?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.