Showbiz

Nhã Phương xấu xí, tưng tửng nhưng vẫn được khen ngợi ở "Cây táo nở hoa"

13/04/2021, 07:28
image

Nhã Phương khiến khán giả bất ngờ với cách ăn mặc xấu xí, tính cách tưng tửng với vai Báu trong phim "Cây táo nở hoa".

img

Nhã Phương vào vai một cô gái có tính cách tưng tửng, lười lao động

"Cây táo nở hoa" là bộ phim truyền hình dài 70 tập phát trên kênh HTV2 đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả Việt. Bộ phim được remake từ "What's Wrong Poong Sang" - một tác phẩm rất được lòng khán giả Hàn. Ở thời điểm lên sóng, có những tập phim cán mốc rating hơn 20%, vượt mặt cả bom tấn lên sóng cùng khung giờ - "The Last Empress".

Tác phẩm với đề tài về gia đình quy tụ dàn diễn viên "máu mặt" như: NSND Lan Hương, "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa, Hồng Ánh đến hàng loạt những gương mặt trẻ được yêu thích như: Nhã Phương, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Song Luân, Minh Trang, Hoàng Phi…

img

Nhã Phương có màn lột xác ấn tượng bên cạnh những diễn viên dày dặn kinh nghiệm

Đáng nói, đây cũng là một bộ phim đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của Nhã Phương sau nhiều năm bị hoài nghi về khả năng diễn xuất. Trong phim, Nhã Phương vào vai Báu - em sinh đôi với Châu (Thúy Ngân) nhưng tính tình lại khác hoàn toàn cô chị. Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Báu vẫn chơi bời lêu lổng, ăn bám anh chị, không thích đi làm, chỉ ưa chưng diện và tính chuyện yêu đương.

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện ở tập 1, Nhã Phương đã khiến khán giả "sốc" khi xuất hiện với những bộ trang phục màu mè, xấu xí kiểu dân chơi nửa mùa.

img

Gu ăn mặc khó hiểu là điểm nhấn của nhân vật Báu trong phim

Tuy nhiên, cùng với diễn tưng tửng, không cần phải lên gân quá nhiều Nhã Phương lại khiến khán giả cảm thấy khá dễ chịu. Cô nàng thoải mái làm các trò lố, không còn rập khuôn hình ảnh những thiếu nữ đôi mươi đượm buồn, khóc lên khóc xuống, cau cau có có ở các phim trước. Nhiều người còn cho rằng sau bao năm cuối cùng bà xã Trường Giang cũng tìm được cho mình một vai diễn phù hợp.

"Đó giờ sợ nét diễn của Nhã Phương mà xem 2 tập đầu phim này xong cái thay đổi suy nghĩ, có lẽ Nhã Phương hợp với những vai lầy lầy như vậy hơn", "Nhã Phương phim này ổn áp ghê, diễn lố nhưng duyên dễ sợ", "Phương cứ diễn mấy vai tưng tửng như thế này lại hay, đừng nhận vai nặng tâm lý nữa"... là một số bình luận của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.