Showbiz

Nhã Phương xin lỗi BTC Mai Vàng vì màn cầu hôn của Trường Giang

11/02/2018, 06:45
image

Nhã Phương đã đến gặp và xin lỗi BTC Mai Vàng vì màn cầu hôn của Trường Giang trên sóng trực tiếp.

truong-giang5qukg-1516336281985

Nhã Phương đã đến gặp và xin lỗi BTC Mai Vàng vì màn cầu hôn của Trường Giang trên sóng trực tiếp.

Theo Vietnamnet, ngày 10/2, Ban tổ chức giải Mai Vàng 2018 tiết lộ, Nhã Phương đã ghé thăm trụ sở và chính thức gửi lời xin lỗi vì màn cầu hôn của Trường Giang trong lễ trao giải Mai Vàng vừa qua. Điều này đã gây ảnh hưởng đến khán giả cũng nhiều nghệ sĩ khác trong đêm trao giải Mai Vàng.

Theo đó, ngay sau khi trở lại TP.HCM sau lịch trình công tác tại nước ngoài và Hà Nội, Nhã Phương đã tới xin lỗi. Việc Nhã Phương bất ngờ tới tận nơi xin lỗi khiến BTC Mai Vàng khá bất ngờ vì cô không phải là người trực tiếp gây ra "sự cố" này. Theo thông tin từ báo chí, phía BTC đánh giá khá cao hành động của Nhã Phương khi cô gây ấn tượng bởi cách nói chuyện khiêm tốn, thiện chí.

phuong

 

Trước đó, ngày 18/1, Trường Giang đã gây “sốc” khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu đêm trao giải Mai Vàng 2018. Hành động này của nam diễn viên hài vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, nhưng phần đông trong đó là phản đối và chỉ trích. Nhiều người cho rằng, nam danh hài đã "chiếm sóng" để phục vụ mục đích cá nhân là cầu hôn Nhã Phương. Hành động này "góp phần" khiến chương trình bị lố sóng và phải cắt nhiều tiết mục. 

Sau khi hứng nhiều "gạch đá" của dư luận, Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi trên fanpage chính thức. Anh thừa nhận mình thiếu kiềm chế khi có nhiều cảm xúc cộng hưởng nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai Vàng trên kênh truyền hình VTV9.

"Mười Khó" gửi lời xin lỗi tới BTC chương trình, MC Quý Bình, khán giả, ca sĩ Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường. "Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình. Để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa", Trường Giang khẳng định.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.