Điều tra

Nhà riêng phóng viên Báo Người lao động bị ném chất bẩn

02/12/2020, 14:16

Phóng viên Báo Người lao động thường trú tại Thanh Hóa liên tục bị các đối tượng bịt mặt ném chất bẩn vào nhà riêng và ô tô.

img
Ô tô và cửa nhà của vợ chồng phóng viên Báo Người lao động bị ném chất bẩn

Ngày 2/12, ông Nguyễn Thanh Tuấn, phóng viên Báo Người lao động thường trú tại Thanh Hóa cho biết, vào khoảng 0h45 ngày 24/11, khi gia đình ông đang ngủ thì có 2 đối tượng bịt mặt, đi xe máy đến ném "bom bẩn" (dầu luyn, sơn, mắm tôm) vào nhà riêng ở địa chỉ Lô 16, NO 11, mặt bằng 2125, phường Đông Vệ, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hóa.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phóng viên Thanh Tuấn đã báo cáo Công an phường Đông Vệ đến ghi nhận hiện trường. Tuy nhiên, sự việc chưa được làm sáng tỏ thì vào khoảng 1h35 ngày 1/12, lại có 2 đối tượng bịt mặt, đi xe máy tiếp tục ném chất bẩn (sơn, dầu luyn) vào nhà lần thứ 2.

“Sự việc xảy ra khiến gia đình tôi rất hoang mang, lo lắng cho tính mạng, sức khỏe. Bởi, cả 2 vợ chồng tôi đều là nhà báo (vợ là Nguyễn Thị Thùy, công tác tại Báo Điện tử Dân trí) hoạt động trên địa bàn. Thời gian quan,vợ chồng chúng tôi không nợ nần, thù oán với ai cả” phóng viên Thanh Tuấn cho biết.

Thông tin ban đầu được biết, gia đình vợ chồng phóng viên Thanh Tuấn mới mua nhà và chuyển về Lô 16, NO 11, mặt bằng 2125, phường Đông Vệ, TP Thanh Hoá sinh sống được một tháng thì xảy ra sự việc. Các vụ ném chất bẩn đã gây hư hỏng ô tô gia đình để trước nhà, hỏng sơn tường tầng 2,3, sơn dây bẩn cửa cuốn tầng 1, cửa phụ và cửa kính tầng 2,3.

Hiện sự việc đã được phóng viên Nguyễn Thanh Tuấn báo cáo Ban Biên tập Báo Người Lao Động và báo Người lao động đã có văn bản gửi Hội Nhà báo Việt Nam, Công an tỉnh Thanh Hóa, UBND tỉnh Thanh Hóa, Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Thanh Hóa đề nghị có biện pháp đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng cho gia đình phóng viên, cũng như để cùng phối hợp làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.