Điện ảnh

Nhà sản xuất Lục Vân Tiên chi mạnh tay mua Lạc trôi

03/02/2017, 07:06
image

Nhà sản xuất phim Lục Vân Tiên chi mạnh tay mua bản quyền Lạc trôi làm nhạc phim.

IMG (1242)

Nhà sản xuất phim Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu chi mạnh tay mua bản quyền Lạc trôi làm nhạc phim.

Nhà sản xuất phim điện ảnh Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu vừa tiết lộ, đã mua ca khúc Lạc trôi do Sơn Tùng M-TP sáng tác để làm nhạc phim. Ekip thực hiện cũng vừa tung ra video clip nhạc phim với những cảnh quay hoành tráng, trích từ phim Lục Vân Tiên.

Từ chối tiết lộ về số tiền phải chi trả Sơn Tùng M-TP, nhà sản xuất khẳng định đã phải bỏ ra một con số không hề nhỏ. Một đại diện nhà sản xuất chia sẻ, sự kết hợp giữa Lục Vân Tiên và Lạc trôi rất tình cờ, bởi khi Lạc trôi của Sơn Tùng ra mắt thì phim hầu như đã hoàn thành 90% và chuẩn bị cho ngày ra rạp. "Thế nhưng, lần đầu tiên nghe ca khúc Lạc trôi, cảm thấy nội dung bài hát rất hợp với tổng thể bộ phim nên chúng tôi đặt vấn đề mua lại ca khúc với Sơn Tùng M-TP. Không mất nhiều thời gian đàm phán, phía Sơn Tùng đã gật đầu đồng ý với sự kết hợp này”, vị đại diện này nói thêm.

Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu đánh dấu lần đầu tiên diễn viên Hoàng Phúc đảm nhận vị trí đạo diễn. Bộ phim với sự tham gia của nhiều diễn viên như Andy Long, Kim Tuyến, Thành Lộc... tái hiện hình tượng người anh hùng quốc dân trong tự truyện của Nguyễn Đình Chiểu nhưng không lấy bối cảnh thời xưa mà kết hợp với yếu giả tưởng, nhân vật chính đến thời hiện đại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.