Showbiz

Nhà sản xuất Running Man Việt Nam: Jack cam kết tự khắc phục sự cố

10/09/2021, 08:31

Nhà sản xuất chương trình Running Man Việt Nam không khẳng định, cũng không phủ nhận việc Jack có tiếp tục tham gia chương trình hay không.

Sau ồn ào bí mật có con riêng với hotgirl Thiên An và bị tố “bắt cá nhiều tay”, Jack bị nhiều người kêu gọi tẩy chay. Chương trình có anh tham gia là Running Man Việt Nam cũng chịu trận từ sự phẫn nộ của nhiều khán giả.

Không ít bình luận trên fanpage của chương trình, đề nghị nhà sản xuất loại nam ca sĩ khỏi dàn người chơi chính. Thời điểm đó, nhà sản xuất từ chối phát ngôn.

img

Nhà sản xuất trả lời "nước đôi" về sự xuất hiện của Jack tại Running Man Việt Nam

Trong buổi giao lưu mới đây của ê-kíp chương trình, dàn nghệ sĩ chính trong Running Man Việt Nam đều có mặt, nhưng Jack không xuất hiện. Đại diện nhà sản xuất cũng lần đầu lên tiếng về trường hợp của giọng ca “Đom đóm”.

Ông Triệu Thế Hiệp – đại diện nhà sản xuất cho biết trong quá trình làm việc với các nghệ sĩ, nhà sản xuất luôn trao đổi chặt chẽ.

“Khi có sự cố cá nhân, Jack và ê-kip đã chủ động ngay lập tức làm việc với chúng tôi. Jack cũng đã cam kết với khán giả về việc tự khắc phục sự cố để lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Về phía chương trình, chúng tôi tôn trọng quyết định của Jack”, ông Hiệp chia sẻ.

Dù vậy, phía nhà sản xuất không trả lời thêm việc Jack có tiếp tục tham gia chương trình hay không. Cách trả lời của nhà sản xuất bị nhiều người cho là "nước đôi".

Tuy nhiên trong trailer của chương trình, nam ca sĩ vẫn xuất hiện. Anh cũng có mặt trong poster chính thức của chương trình.

img

Jack xuất hiện trong trailer của chương trình

Trước đó, Jack được công bố là một trong 9 thành viên của dàn cast Running Man Việt Nam mùa 2. Anh tham gia cùng Ngô Kiến Huy, Trường Giang, Trương Thế Vinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Karik, Thúy Ngân, Liên Bỉnh Phát và Jun Phạm.

Dàn cast chính của chương trình đã ghi hình từ đầu năm 2021. Sau đó, ê-kíp phải tạm dừng lại một thời gian, đồng thời dời lịch phát sóng sang tháng 9 vì không thể ghi hình do dịch bệnh.

img

Nam ca sĩ cũng xuất hiện trong poster chính thức của chương trình

Trong thời gian này, Jack vướng bê bối đời tư. Scandal gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của anh. Cộng đồng mạng đã đổ xô vào fanpage của Running Man Việt Nam và những nhãn hàng có anh làm đại diện thương hiệu để "tấn công", kêu gọi tẩy chay.

Trong bối cảnh đó, hình ảnh dàn cast của chương trình sang Hàn Quốc ghi hình khiến nhiều người chú ý. Các hình ảnh được tung ra đều không có bóng dáng giọng ca "Đom đóm". Dàn nghệ sĩ cũng có những buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ nhưng đều không có Jack. Điều đó làm nảy sinh nhiều tin đồn về việc nam ca sĩ có tiếp tục là một mảnh ghép tại chương trình hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.