Điện ảnh

Nhà sản xuất "Siêu quậy" kêu trời vì diễn viên chụp ảnh khoả thân phản cảm

13/06/2019, 06:31

NSX "Siêu quậy" không giấu được sự thất vọng vì các diễn viên Trâm Anh, Cu Thóc, Thu Hương làm ảnh hưởng đến đứa con tinh thần của mình.

img
Nữ diễn viên chụp ảnh phản cảm ở đầm sen

Từ ngày 9/6, công đồng mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh của một cô gái được cho là diễn viên Lê Thu Hương chụp ảnh khoả thân dưới hồ sen. Những hình ảnh này sau khi được lan truyền đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Tất cả đều "ném đá" hành động chụp ảnh với hoa sen của cô gái trẻ gây phản cảm. Cách tạo dáng thô tục của Thu Hương khiến cộng đồng mạng có những bình luận gay gắt. Nhiều người bình luận rằng cô gái đã làm xấu hình ảnh hoa sen; chưa kể đến hành động khỏa thân lội nước dưới đầm sen của cô gái khiến nhiều người “ghê tởm”.

Sitcom "Siêu quậy" do ca sĩ Nhật Thủy Idol làm nhà sản xuất (NSX) được xem là bộ phim "đen đủi" nhất hiện nay bởi dàn diễn viên tham gia đóng phim liên tiếp dính scandal trong thời gian vừa qua. Lên tiếng về vụ việc, Nhật Thủy không giấu được sự thất vọng, chán nản vì các diễn viên làm ảnh hưởng đến đứa con tinh thần của mình.

"Với những sự cố như Trâm Anh - Cu Thóc vừa qua, đoàn phim đã phải chịu tổn thất cả vật chất và tinh thần, vất vả quay 8 tập phim bao nhiêu con người dậy sớm thức khuya để rồi nhận được là sự mất mát lên đến vài trăm triệu đồng... Cũng chỉ vì sự vô trách nhiệm của cá nhân các bạn mà bao con người lại ghánh hậu quả", Nhật Thuỷ viết.

Ca sĩ còn cho biết thêm cô cảm thấy thất vọng khi những diễn viên có đời tư ồn ào làm ảnh hưởng xấu đến bộ phim, cũng không liên hệ để giải thích hay xin lỗi.

Trở lại trường hợp của Lê Thu Hương, Nhật Thuỷ cho biết, trước khi tham gia, ê-kíp đã phải hỏi han, thậm chí ký hợp đồng và nói rõ với các bạn là phim đã từng gặp sự cố như vậy, nên các bạn tham gia phải xem xét kỹ và cân nhắc trước khi tham gia phim.

"Thế rồi bạn lại để cái chuyện vớ vẩn như thế này xảy ra 1 lần nữa? Ý thức và trách nhiệm của các bạn tôi không chấp nhận nổi!", Nhật Thuỷ bức xúc.

Ngoài ra, cô cũng giải thích rằng cô thấy buồn khi bị một số người hiểu lầm, chửi bới, nhục mạ và đổi ngược lại lỗi cho ê-kíp là vớ vẩn chiêu trò pr rẻ tiền trong khi phía NSX mới là người đang chịu thiệt hại nhất. Thậm chí, NSX còn phải gỡ phim, gỡ kênh.

Sau tất cả, Nhật Thuỷ không quên nhắn nhủ đến các bạn diễn viên trẻ khi tham gia việc chung, việc cộng đồng nên có trách nhiệm với công việc, không nên để người khác bị liên luỵ và tổn thương vì mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.