Showbiz

Nhà sản xuất xin lỗi khi bị tài tử Thái San tố cắt ghép phát ngôn

03/11/2022, 08:25

Sau khi bị tài tử Thái San tố chương trình "Gõ cửa thăm nhà" cắt ghép chia sẻ về ca sĩ tỷ phú Hà Phương, nhà sản xuất đã lên tiếng xin lỗi.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình "Gõ cửa thăm nhà" đã lên tiếng, đính chính “thông tin có thể gây hiểu lầm” trong tập 135 đã phát sóng, liên quan đến phát ngôn của diễn viên Thái San về ca sĩ Hà Phương.

img

Thái San trò chuyện cùng Quốc Thuận, Ngọc Lan trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà"

Sau khi diễn viên lên tiếng, nhà sản xuất cho biết, đơn vị này rất trân trọng tình bạn đáng quý này nên truyền tải trong tập phát sóng. Tuy nhiên, họ rất tiếc nếu điều này vô tình gây ra những hiểu lầm không đáng có.

"Trong câu chuyện tại hiện trường ghi hình "Gõ cửa thăm nhà", Thái San đã nhắc về quá trình làm việc, những câu nói bông đùa giữa hai người bạn, người đồng nghiệp thân thiết trong quá khứ, ở thời điểm năm 1992; khi cả hai còn độc thân và có nhiều cơ hội làm việc chung (chụp ảnh lịch).

Được biết, đến hiện tại diễn viên Thái San và ca sĩ Hà Phương vẫn đang là những người bạn thân thiết, thường xuyên liên lạc, thăm hỏi nhau. Chúng tôi rất trân trọng tình bạn đáng quý này nên truyền tải trong tập phát sóng. Tuy nhiên, chúng tôi rất tiếc nếu điều này vô tình gây ra những hiểu lầm không đáng có".

Sau khi trao đổi và xác nhận lại thông tin với đại diện của cả hai nghệ sĩ, nhà sản xuất khẳng định giữa diễn viên Thái San và ca sĩ Hà Phương là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Thông qua bài viết đính chính thông tin phát sóng chương trình "Gõ cửa thăm nhà" tập 135, nhà sản xuất gửi lời xin lỗi ca sĩ Hà Phương và gia đình vì đã phải phiền lòng về các thông tin này trong những ngày qua", phía nhà sản xuất cho hay.

img

Tài tử nổi tiếng thập niên 1990 Thái San vừa về nước, hội ngộ ca sĩ Hà Phương tại sự kiện ở Nha Trang, hôm 12/9

Trước đó, ngày 2/11, Thái San bức xúc lên tiếng, trong "Gõ cửa thăm nhà" tập 35, ngoài hỏi han về công việc, cuộc sống, gia đình, anh có chia sẻ khá nhiều về đàn chị - ca sĩ Hà Phương.

Tuy nhiên, khi phát sóng, biên tập đã cắt ghép một số đoạn khiến người xem dễ hiểu lầm rằng đàn chị có tình cảm với cá nhân anh. Điều này hoàn toàn không chính xác.

Diễn viên Thái San khẳng định giữa cả hai là tình cảm bạn bè, đồng nghiệp, không có chuyện nảy sinh tình cảm như nội dung đề cập trong chương trình phát sóng. Anh khẳng định chương trình đã cắt ghép quá đà, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của anh và ca sĩ Hà Phương.

“Khi quay chương trình ấy, tôi có nói rất dài nhưng khi dựng lên lại bị cắt. Câu nói của tôi bị cắt mệnh đề trạng ngữ chỉ thời gian nên ý nghĩa câu nói không được trọn vẹn. Đặc biệt, càng không có chuyện tôi nói Hà Phương có tình cảm gì với tôi mà hoàn toàn ngược lại.

Tức là tôi có tình cảm, yêu thầm Hà Phương hồi những năm 1990. Nhưng vì chương trình phát sóng gây hiểu lầm nên tôi phải đính chính vì sợ ảnh hưởng đến gia đình Hà Phương. Bản thân tôi rất tôn trọng gia đình của Hà Phương”, Thái San cho hay.

img

Hình ảnh thời trẻ của diễn viên Thái San

Thái San tên thật là Nguyễn Đình Thái San, sinh năm 1974 tại Đà Lạt. Anh được biết đến là một trong những tài tử của màn ảnh Việt đầu thập niên 90.

Với gương mặt điển trai, hiền lành, Thái San chuyên vào những vai sinh viên, công tử nhà giàu ga lăng, tốt bụng trong các bộ phim tình cảm - xã hội ăn khách.

Anh từng ghi dấu ấn qua các bộ phim như: "Tấm Cám", "Chuyện tình Mỵ Châu", "Sao em vội lấy chồng", "Nụ hôn đầu đời", "Đừng nói xa nhau"... Anh đã đóng cặp với hầu hết nữ diễn viên nổi tiếng thời bấy giờ như Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng, Thu Hà... Năm 1998, Thái San sang Pháp để chăm sóc mẹ và rồi định cư hẳn ở Pháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.