Trong nước

Nhà tài trợ của MU đồng hành cùng giải phủi HPL S5

21/09/2017, 13:54

Nhà tài trợ của MU Sơn Kansai chính thức tài trợ cho cho giải phong trào Ngoại hạng lần thứ 5.

hpl5

HPL 5 diễn ra từ 1/10 đến 10/12 tại sân C500, Học viện An ninh 


Sáng nay (21/9), Công ty Cổ phần bóng đá Việt (VietFootball) đã tổ chức lễ ra mắt Giải phong trào Ngoại hạng lần thứ 5 (HPL S5) – Cúp Sài Gòn Spencial. Giải đấu năm nay quy tụ 12 đội bóng phong trào mạnh nhất của Hà Nội và các tỉnh lân cận gồm: ĐKVĐ Văn Minh (Nghệ An), MV Corp, Moon (Thanh Hoá), EOC, Tin Lớn & Anh em, Hanel Ocean, Cường Quốc, Top Group, Dương Nội, Thành Đồng và hai đội thăng hạng từ Giải hạng Nhất 2017 - Gia Việt, Nguyễn Trãi.

Đặc biệt, HPL S5 có sự đồng hành của Sơn Kansai, một trong những thương hiệu tài trợ chính cho CLB MU tại giải Ngoại hạng Anh. Theo ông Phạm Ngọc Tuấn, TGĐ VietFootball, Kansai Paint sẽ trao 2 món quà cho cầu thủ xuất sắc nhất, CĐV may mắn một chuyến sang thăm quan sân Old Tralford trong thời gian tới.

Tiếp nối thành công từ những mùa giải trước, HPL S5 được kỳ vọng tiếp tục là sân chơi bóng đá phong trào uy tín, bổ ích cho giới phủi Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Điểm giúp HPL những năm qua luôn thu hút được sự quan đông đảo người hâm mộ chính là sự chuyên nghiệp. Dù chỉ là giải đấu phong trào nhưng HPL vẫn có lên xuống hạng. Hai đội bóng xếp cuối bảng sẽ phải xuống chơi ở Giải hạng nhất để nhường chỗ cho nhà vô địch và á quân của Giải hạng nhất.

Theo lịch, HPL S5 sẽ diễn ra từ 1/10 đến 10/12/2017. Các trận đấu được tổ chức vào chiều chủ nhật hàng tuần trên sân C500 Học viện An ninh. Đội vô địch nhận cúp cùng 80 triệu tiền thưởng. Đội hạng nhì nhận 40 triệu tiền thưởng còn đội hạng ba nhận 20 triệu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.