Chuyển động Quốc lộ 1 - 14

Nhà thầu Thăng Long thúc tiến độ nhiều dự án giao thông

25/02/2015, 09:23

Hàng trăm kỹ sư, công nhân của Tổng công ty Thăng Long luôn túc trực làm việc liên tục trên công trường.

73

Tổng giám đốc Vũ Hồng Phương đi kiểm tra và tặng quà cán bộ, công nhân thi công Dự án QL1 - đoạn Khánh Hòa ngày mùng 3 Tết Ất Mùi

Mùng 1 Tết Ất Mùi, tại công trường nút giao Vành đai 3 với QL5, gần 100 công nhân vẫn miệt mài thi công các hạng mục dầm hộp trên đà giáo khối K3 nối nhịp giữa trụ P11 - P12. Ông Đỗ Việt Thắng, Giám đốc Ban điều hành dự án cho biết, nhà thầu quyết tâm đẩy nhanh tiến độ để dự án được thông xe vào tháng 8/2015, vượt 8 tháng so với hợp đồng đã ký với chủ đầu tư.

Trong khi đó, mùng 3 Tết, tại Dự án cải tạo, nâng cấp, mở rộng QL1 đoạn Khánh Hòa, gần 200 công nhân của TCT Thăng Long được chia làm năm mũi thi công vẫn rải cấp phối đá dăm. Theo ông Vũ Hồng Phương, Tổng Giám đốc TCT Thăng Long, QL1 là dự án đặc thù vừa thi công vừa phải đảm bảo an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông. Vì vậy, việc khẩn trương hoàn thành dự án có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Tổng công ty đang quyết tâm hoàn thành dự án vào cuối tháng 5/2015, vượt tiến độ bốn tháng so với yêu cầu đề ra.

Một công trình khác cũng được các đơn vị thi công của TCT Thăng Long gấp rút thi công trong dịp nghỉ Tết Ất Mùi là cầu Thắm - QL10 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Theo kế hoạch, đơn vị sẽ hoàn thành và đưa vào khai thác trong tháng 8/2015, vượt tiến độ bốn tháng. Để thực hiện mục tiêu này, các đơn vị thi công của TCT đã tập trung hoàn thành các hạng mục chính, đặc biệt là hạng mục khối K0 nhịp trên trụ P5 để đảm bảo tiến độ của dự án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.