Showbiz

Nhà thiết kế nổi tiếng Kate Spade tự vẫn tại nhà riêng

06/06/2018, 17:55

Nhà thiết kế nổi tiếng Kate Spade tự vẫn tại nhà riêng

jpg

Nhà thiết kế nổi tiếng Kate Spade tự vẫn tại nhà riêng

CNN đưa tin, rạng sáng 6/6, Sở Cảnh sát New York (NYPD) cho biết, nhà thiết kế thời trang Kate Spade đã treo cổ tự sát bằng một chiếc khăn trong căn hộ của bà tại Manhattan, thành phố New York. Người quản gia của nữ doanh nhân đã phát hiện ra thi thể của bà.

Theo nhiều nguồn tin, tại hiện trường, Kate Spade có để lại một thư tuyệt mệnh có đề cập tới con gái mình.

Thông tin này đã khiến nhiều khách hàng và bạn bè của Kate Spade tiếc thương. Người đồng sáng lập PREMME Nicolette Mason viết trên Twitter: “Thật đau lòng khi phải nghe tin này. Tôi hy vọng cô ấy sẽ được mọi người ghi nhớ mãi mãi. Kate đã khiến những điều vốn đơn giản lại trở nên đặc biệt và đẹp đẽ".

Cô Chelsea Clinton, con gái cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton cũng chia buồn với gia đình và bạn bè của nữ doanh nhân. "Bà của tôi đã mua cho tôi một chiếc túi Kate Spade khi tôi còn học đại học. Xin chia buồn với gia đình và bạn bè của Kate", cô viết.

Hội đồng các nhà thiết kế thời trang của Mỹ cũng đưa ra phát ngôn về tin buồn này: "Cô ấy là một tài năng tuyệt vời, người đã có một tác động tích cực đối với thời trang Mỹ và thế giới về lĩnh vực phụ kiện". Trong khi đó, Cindi Leive, cựu biên tập viên của tạp chí Glamour cho rằng, một phần di sản của Spade để lại chính là bà đã đặt hết tâm tư của mình vào từng tác phẩm.

Nhà thiết kế 55 tuổi Kate Spade đã bắt đầu sinh sống ở New York vào năm 1993 và mở cửa hàng đầu tiên của mình tại thành phố 3 năm sau đó. Năm 1999, bà và chồng là Andy Spade đã bán 56% thương hiệu cho Neiman Marcus với giá 33,6 triệu USD. Trên website của công ty viết: "Kate sẽ được nhớ mãi. Lúc này, nghĩ về Andy và cả gia đình của Space, chúng tôi chỉ biết tôn vinh tất cả những vẻ đẹp mà bà đã mang tới với thế giới này".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.