Thời sự Quốc tế

Nhà tiên tri Afghanistan: Nga sẽ hồi sinh Liên Xô theo một hình thức mới

24/07/2021, 09:50

Ngoài ra, cũng có dự đoán Nga chắc chắn sẽ có quan hệ tốt với Mỹ trong vài năm tới.

Nga trong 4 năm nữa có thể đoàn kết với các nước láng giềng và xây dựng quan hệ hữu nghị với Mỹ. Đây là ý kiến nhận định ​​của nhà tiên tri-toán học Mohammad Sidiq người Afghanistan.

Những dự đoán của ông Mohammad Sidiq đã trở thành chủ đề thảo luận trên làn sóng của chương trình "Point of View" (Quan điểm) tại trường quay của kênh Pravda.Ru.

Những người tham gia thảo luận là các nhà nghiên cứu số học, nhà nghiên cứu cuối cùng của dự án "Battle of Psychics" (Trận chiến Vật lý) Grigory Kuznetsov và nhà báo Igor Bukker.

img

Liệu Nga có hồi sinh Liên Xô theo hình thức mới như dự đoán của nhà tiên tri - toán học Afghanistan.

Mohammad Sidiq trở nên nổi tiếng ở Afghanistan vì đã tạo ra một thuật toán bất thường cho phép dự đoán tương lai của toàn bộ các quốc gia.

Ông Afghanistan sở hữu những lời tiên tri về sự sụp đổ của Liên Xô, thảm kịch có sự tham gia của Tòa tháp đôi của Mỹ và cuộc đảo chính năm 2014 ở Ukraine.

Nhà khoa học Kuznetsov lưu ý rằng: “Nhiều dự đoán quan trọng của ông Mohammad Sidiq dường như hoàn toàn không thể tưởng tượng được, đã trở thành sự thật với độ chính xác khủng khiếp”.

img

Quân đội Liên Xô.

Trong một dự đoán của mình, nhà tiên tri – toán học Afghanistan bày tỏ tin tưởng rằng Nga sẽ đặt nền tảng cho sự hồi sinh của Liên Xô theo một hình thức mới.

Quá trình thống nhất của Nga với các quốc gia láng giềng có thể bắt đầu từ thành phố Chernigov của Ukraine. Ngoài ra, theo dự đoán, vào năm 2025, Liên bang Nga sẽ kết bạn và xây dựng quan hệ đối tác với Hoa Kỳ, nhà tiên tri Afghanistan cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.