Góc nhìn

Nhà tiên tri Nostradamus: Năm 2016 có nhiều máy bay rơi!

01/01/2016, 16:38

Nhà tiên tri Nostradamus dự đoán năm 2016 sẽ có nhiều vụ nổ và nhiều máy bay rơi

nha-tien-tri-nostradamus-da-du-doan-gi-ve-nam-2016
Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus.

Nostradamus, nhà triết học người Pháp (1503-1566) tên đầy đủ là Michel De Nostredame được cho là nhà tiên tri dự đoán đúng rất nhiều sự kiện lịch sử thảm khốc của nhân loại.

Được biết, ông sống ở thế kỷ thứ 16, nhưng với một tài năng thiên phú đặc biệt nào đó, một số dự đoán của ông thực sự đã xảy ra đúng như tiên đoán chính là sự nổi lên của Hitler, thất bại của Napoleon khi xâm lược Nga và một loạt tấn công khủng bố cảm tử có phối hợp tại Hoa Kỳ diễn ra vào sáng thứ ba, ngày 11/9/2001. Và trong năm 2016, nhà tiên tri Nostradamus cũng đã đưa ra những dự đoán vô cùng bất ngờ.

Obama là Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ?

Ông đã nhìn thấy trước tương lai của Obama giành chiến thắng trong cuộc đắc cử Tổng thống Mỹ vào năm 2013. Tuy nhiên, ông cũng sẽ là vị Tổng thống cuối cùng của Hoa Kỳ. Có nhiều ý kiến cho rằng đã đến lúc Mỹ phải nhường vị trí cường quốc số 1 thế giới cho các quốc gia khác như Nga hoặc Trung Quốc.

Dấu chấm hết đối với thế giới

Giống như dự đoán nền văn minh của người Maya về sự kết thúc của thế giới, Nostradamus trong lời tiên tri của mình cũng đã nói rằng cuộc chiến tranh Iraq là dấu hiệu đầu tiên cho thấy thế giới sắp bị hủy diệt. Thế nhưng trong lịch sử cũng có nhiều lời tiên tri khác nhau về vấn đề này, đặc biệt là lời tiên tri của người Maya và tất cả đều không chính xác.

Băng tan ở hai cực Trái Đất

Tương lai sẽ xuất hiện các băng cực sẽ tan chảy. Các nhà khoa học đã ghi nhận rằng nhiệt độ Bắc Cực có sự tăng mạnh  trong nhiều năm nay. Nhưng nó hoàn toàn trái ngược với những gì các nhà triết học người Ý dự đoán rằng miền Nam Cực vẫn vô cùng băng giá và thời tiết khắc nghiệt. Hiện tượng Trái Đất ấm dần lên trên phạm vi toàn cầu và vì thế trong năm 2016 sẽ xảy ra những vụ lũ lụt nghiêm trọng do băng tan ở 2 cực.

Sự nổi dậy của kẻ chống Chúa Giê-su

Sự gia tăng các cuộc nổi dậy của những kẻ chống Chúa có thể dẫn đến chiến tranh thế giới 3, một cuộc chiến tranh hạt nhân hoặc vũ khí sinh học có thể kéo dài 27 năm. Trong khi Hoa Kỳ cho rằng Nga đang là mối đe dọa lớn nhất khiến cho thế giới lâm vào tình trạng bất ổn như hiện nay.

Các nhà nghiên cứu của Mỹ về Nostradamus cho rằng trong tương lai gần, các kẻ chống Chúa sẽ xuất hiện tại và nổi lên tại trung Quốc. Nhóm này sẽ tạo thành một liên minh với Nhà nước Hồi giáo tự xưng khác và sẽ tiêu diệt các quốc gia có lòng tin đối với Thiên Chúa giáo.

Nostradamus còn tiên tri về kẻ chống Chúa có thể đến từ một khu vực phía đông của Biển Đen, Đông Âu, châu Á và Trung Đông, hướng tới châu Âu từ Caspian và Biển Đen, đi qua Albania và Armenia. Sau đó xâm lược Thổ Nhĩ Kỳ và qua đó chiếm đóng toàn bộ châu Âu.

Nhóm những kẻ chống lại giáo hội cũng sẽ triển khai đội tàu hải quân của mình kết hợp với Libya vào vùng biển Địa Trung Hải và Adriatic. Các quốc gia có diện tích nhỏ nhất thế giới như Malta, Euboea, Sicily, Sardinia, quần đảo Dodecanese và Cyclades được dự đoán trong tương lai sẽ vô cùng tàn khốc và thảm họa.

Ngoài ra, sự căng thẳng mối quan hệ giữa Nga và phương Tây (Hoa Kỳ và các đồng minh NATO) cũng được Nostradamus nhắc tới. Các mối quan hệ trở nên tồi tệ trong bối cảnh cuộc khủng hoảng giữa Ukraine và Thổ Nhĩ Kỳ khi bắn rơi máy bay ném bom của Nga trên không phận Syria. Lầu Năm Góc đưa ra nhận định Vladimir Putin có thể là mối đe dọa lớn nhất của thế giới. 

Nước Nga sẽ đem lại hòa bình

Theo tiên đoán của Nostradamus, nếu nước Nga không liên minh với châu Âu và phương tây trong thời kỳ đầu chiến tranh thì cuối cùng “Sa hoàng phương Bắc” (ám chỉ nước Nga) sẽ giúp thế giới thiết lập lại hòa bình. Và đặc biệt vào thời điểm xảy ra cuộc tấn công của những kẻ chống Chúa, Nga sẽ đảo ngược tình thế và chiến đấu chống lại các kẻ chống Chúa Giê-su.

Nostradamus đã viết trong cuốn sách tiên tri của mình rằng các nhóm của những kẻ chống Chúa Giê-su sẽ nổi dậy trong các năm tới 2019, 2024, 2026, 2030, 2038, 2041, 2043, 2044, và 2049.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.