Thời sự Quốc tế

Nhà Trắng có hoạt động truyền thông chưa từng có tiền lệ

29/03/2021, 17:45

Nhà Trắng dưới thời Tổng thống Mỹ Joe Biden vừa có động thái được nhận định chưa từng có tiền lệ.

img

Trang web chính thức của Nhà Trắng được đặt theo sự kết hợp tên giữa Tổng thống và Phó Tổng thống

Theo truyền thông Mỹ, lần đầu tiên trong lịch sử, tài khoản trang web hoặc kênh mạng xã hội chính thức của một chính quyền Mỹ được đặt theo sự kết hợp tên của cả Tổng thống và Phó Tổng thống, đó là “chính quyền Biden-Harris”.

Nội dung mô tả thêm trên trang web chính thức của Nhà Trắng viết: Hàng nghìn người đang làm việc trong Cánh Tây, Cánh Đông, Nội các và Văn phòng Điều hành của Tổng thống. Hãy tìm hiểu thêm về những người đang thực hiện những ưu tiên của chính quyền Biden-Harris.

Tài khoản Twitter chính thức của Nhà Trắng cũng chào mừng cư dân mạng ghé thăm với dòng chữ: “Chào đón tới Nhà Trắng của Biden-Harris!”

Giới truyền thông sở tại nhận định, việc làm của Nhà Trắng là chưa từng có tiền lệ. Gần nhất, hai chính quyền Mỹ dưới thời ông Donald Trump và Barack Obama đều chỉ dùng tên của lãnh đạo cao nhất làm tên của trang web Nhà Trắng và tài khoản mạng xã hội chính thức.

Thỉnh thoảng, tên của Tổng thống và Phó Tổng thống xuất hiện cùng trên các tít báo hoặc mô tả đặc biệt nhưng chưa bao giờ được đặt làm tên chính thức cho các kênh truyền thông như vậy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.