Xã hội

Nha Trang: Hàng trăm hộ dân hoảng hốt khi nước sinh hoạt đen như nước cống

22/11/2019, 11:41
image

Sáng nay (22/11), hàng trăm hộ dân tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa) hoảng hốt khi nước máy sinh hoạt đen ngòm.

img
Nước máy đen ngòm xuất hiện vào sáng 22/11. Ảnh người dân cung cấp

6h sáng 22/11, anh Nguyễn Văn Hai, trú thôn Xuân Ngọc (xã Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa) cùng gia đình thức dậy, vệ sinh cá nhân buổi sáng. Khi mở vòi nước, họ hoảng hốt khi nhìn thấy nước đen ngòm.

“Mình tưởng đường ống nhà mình bị rò rỉ, đi kiểm tra nhưng không phải. Qua bên hàng xóm hỏi thì họ cũng bị tình trạng tương tự. Mình xả nước liên tục mà vẫn bị như thế”, anh Hai cho biết.

Ông Lê Văn Mỹ, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ngọc xác nhận tình trạng nước máy có màu đen xảy ra với nhiều hộ dân trên địa bàn trong sáng nay. Theo ông Mỹ, tình trạng này thỉnh thoảng vẫn xảy ra nhưng Công ty CP Cấp thoát nước Khánh Hòa không thông báo cho địa phương.

Liên hệ với Công ty CP Cấp thoát nước Khánh Hòa, ông Nguyễn Văn Đàm, Tổng giám đốc công ty cho biết đang huy động lực lượng xử lý sự cố. Theo ông Đàm, trước đó, đơn vị cho cắt nước ở một số khu vực ở địa bàn xã Vĩnh Ngọc, Vĩnh Hải để xử lý sự cố bể ống nước xảy ra trong đêm hôm qua (21/11). Sau đó, đường ống được mở lại để súc xả nên nước có màu vàng, đen. Dự kiến việc khắc phục sẽ hoàn thành trong ngày hôm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.