An ninh hình sự

Nha Trang: Phát hiện xác đôi nam nữ người nước ngoài đang phân hủy

10/06/2016, 05:07
image

Lực lượng chức năng phá cửa vào ngôi nhà 3 tầng khóa kín phát hiện đôi nam nữ người nước ngoài đã tử vong.

thithe_iqxc
Lực lượng chức năng phá cửa vào ngôi nhà 3 tầng khóa kín phát hiện đôi nam nữ người nước ngoài đã tử vong. Ảnh PLO

Theo Vnexpress, đêm 8/6, một số người dân sống tại đường Hùng Vương, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa bị đánh thức bởi mùi hôi thối nồng nặc bốc ra nên chia nhau đi tìm, ban đầu người dân nghi mùi chuột chết hoặc xác con vật nào đó.

Khi tới một căn nhà tầng 3 khóa trái cửa, người dân càng thấy mùi nặng hơn nên đã báo với lực lượng chức năng. Ban đầu công an gọi cửa nhưng không ai trả lời, sau đó lực lượng chức năng phá cửa vào thì phát hiện thấy thi thể đôi nam nữ người nước ngoài đã chết đang trong tình trạng phân hủy.

Thi thể đôi nam nữ được xác định là Pashchenko Eduard (43 tuổi) và người phụ nữ Zhukdva Zoriana (35 tuổi, cùng quốc tịch Ukraine).

Cũng theo báo Pháp luật TP. HCM, thi thể ông Eduard nằm chết gục trên ghế tại phòng khách còn chị Zhukdva Zoriana nằm sõng soài ở nhà vệ sinh trong tình trạng lõa thể trên tầng 2. Thi thể hai nạn nhân đã phân hủy mạnh và có nhiều vết thương, máu vương vãi khắp nơi, một số đồ vật trong nhà có dấu hiệu bị xáo trộn...

Tới sáng 9/6, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Công an TP.Nha Trang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều phục vụ công tác điều tra.

>>>Xem thêm Video Bé 3 tuổi tử vong sau khi tiêm vắc-xin 5 trong 1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.