Đi ++

Nha Trang tấp nập khách tham quan các điểm du lịch

31/12/2017, 17:07

Mỗi ngày tại các danh thắng Hòn Chồng, Tháp Bà Ponaga và cảng Cầu Đá đã đón hàng ngàn du khách đến tham quan…

tết dương (4)

Bến tàu Cầu Đá tấp nập khách du lịch đi tham quan các đảo trong vịnh Nha Trang.

Từ sáng sớm hàng ngàn du khách đã tập trung tại bến tàu du lịch Cầu Đá, chờ đợi lên thuyền đi du lịch các đảo. Đây được xem là những tour du lịch hấp dẫn và thu hút du khách nhất khi đến với Nha Trang. Thời tiết mát mẻ, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi, giải trí. Ban Quản lý vịnh Nha Trang cho biết dự kiến trong ba ngày nghỉ lễ có khoảng 11.000 du khách rời bến tham quan các tour trên vịnh Nha Trang, tăng gấp 3 lần so với ngày thường.

Tương tự, tại 2 danh thắng, di tích cấp quốc gia Hòn Chồng và Tháp Bà Ponaga lượng du khách cũng đông hơn bình thường. Ông Nguyễn Tuấn Dũng, Phó Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích tỉnh Khánh Hòa, đơn vị phụ trách quản lý hai điểm tham quan cho biết, ngày bình thường, mỗi địa điểm trên đón từ 3.000 – 4.000 lượt du khách, trong dịp tết Dương lịch 2018 lượng khách tăng khoảng 20%.

“Do 2 di tích này gần nhau nên luôn được nhiều du khách, công ty lữ hành lựa chọn đến tham quan. Ngoài các hoạt động thường xuyên phục vụ du khách tại các điểm trên, dịp này chúng tôi còn tăng cường công tác an ninh và vệ sinh để du khách đến tham quan Tháp Bà Ponaga và Hòn Chồng cảm thấy thoải mái nhất”, ông Dũng chia sẻ.

DSC_3653

Di tích Tháp Bà cũng thu hút hàng ngàn lượt khách thu quan.

tết dương (2)

Dịp này, TP. Nha Trang cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ để phục vụ du khách và người dân.

Ngoài các điểm tham quan có thu phí, du khách đến Nha Trang – Khánh Hòa dịp này tỉnh Khánh Hòa cũng tổ chức nhiều chương trình văn hóa, văn nghệ đặc sắc như biểu diễn Bài Chòi Trung bộ Việt Nam tại quảng trường 2-4, chương trình nghệ thuật đường phố, chương trình Countdown đón năm mới.

Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết dịp tết Dương lịch Nha Trang – Khánh hòa có thể đón trên 41.000 du khách, chủ yếu là khách nước ngoài. Tại các khách sạn từ 3-5 sao công suất đặt phòng đạt trên 75%, các khách sạn 1-2 sao công suất đặt phòng khoảng 45 – 50.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.