Văn hóa - Giải Trí

Nhà Triển lãm Việt Nam tại Expo 2017 Astana có gì?

12/06/2017, 08:45
image

Nhà Triển lãm Việt Nam tại Expo 2017 Astana với chủ đề “Kết nối Truyền thống và Hiện đại–Năng lượng tương lai Việt Nam”

3 - Chương trình biểu diễn nghệ thuật tại Lễ khai

Nhà Triển lãm Việt Nam tại Expo 2017 Astana với chủ đề “Kết nối Truyền thống và Hiện đại–Năng lượng tương lai Việt Nam”

Triển lãm Thế giới Expo-2017 Astana với chủ đề “Năng lượng tương lai” diễn ra từ ngày 10/6-10/9. Tham gia sự kiện này tại Kazakhstan gồm 115 quốc gia, vùng lãnh thổ và các tổ chức quốc tế.

Nhà Triển lãm Việt Nam tại Expo 2017 Astana với chủ đề “Kết nối Truyền thống và Hiện đại – Năng lượng tương lai Việt Nam”, hướng đến mục tiêu cùng hợp tác, phát triển vì một tương lai bền vững và tốt đẹp hơn.

Trên diện tích 403 m2, Nhà Triển lãm Việt Nam được thiết kế thành một tổng thế thống nhất để kể một câu chuyện của những nét đẹp truyền thống từ ngàn đời của dân tộc và để hướng đến thông điệp mang tính chủ đề: Coi trọng sự “Kết nối Truyền thống và Hiện đại” trong phát triển tương lai.

Theo đó, Nhà Triển lãm Việt Nam đưa khách thăm quan trải nghiệm những nét đẹp của cảnh quan đất nước, văn hoá, tập quán sống, tâm hồn và nhân sinh quan của con người Việt Nam. Kết thúc khu giới thiệu nét đẹp truyền thống Việt Nam là khu vực giới thiệu Vùng Đồng bằng Sông Mê Kông trù phú, với thông điệp cảnh báo về những vấn đề mà cộng đồng thế giới đang phải đối mặt, trong đó có biến đổi khí hậu …

17- khách thăm quan xếp hàng chờ vào nhà Triển lãm

Khách thăm quan xếp hàng chờ vào nhà Triển lãm

Qua đó, cam kết và kêu gọi sự chung tay, hợp tác của cộng đồng thế giới cho một tương lai tốt đẹp hơn, tìm những giải pháp về năng lượng tương lai mà Việt Nam được coi là một trong những quốc gia có tiềm năng phát triển vào bậc nhất khu vực Đông Nam Á (năng lượng gió và ánh sáng mặt trời).

Khách thăm quan được chứng kiến những hình ảnh đẹp mắt về cảnh quan đặc sắc, về nền văn hoá đa dạng và con người thân thiện của Việt Nam; Tìm hiểu những sản phẩm du lịch tiềm năng của Việt Nam, những sản phẩm làng nghề truyền thống độc đáo được làm từ bàn tay khéo léo của con người Việt Nam; Tìm hiểu nét đẹp và những đặc trưng văn hoá vùng miền. Xem những thước phim sinh động, đẹp mắt của du lịch Việt Nam, khách thăm quan còn có thể chụp hình ghép với những cảnh quan tiêu biểu của Việt Nam để làm bưu thiếp gửi cho bạn bè, người thân để giữ lại kỷ niệm với Việt Nam.

Thăm Nhà Triển lãm Việt Nam, khách thăm quan còn được thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật truyền thống với Nghệ thuật Rối nước và những màn trình diễn của những nghệ sỹ âm nhạc dân tộc xuất sắc của Việt Nam;

Tham dự EXPO 2017 Astana, Việt Nam muốn truyền tải thông điệp coi trọng kết hợp nếp sống đẹp truyền thống với những phương tiện văn minh hiện đại để tạo nên đời sống tiện nghi, chất lượng cao mang đậm bản sắc dân tộc cho xã hội Việt Nam hiện đại.

Thực hiện đô thị hóa nhanh, bền vững, bên cạnh việc duy trì lối sống hòa hợp với thiên nhiên ở nông thôn và tạo lập thói quen tiêu dùng bền vững trong bối cảnh hội nhập với thế giới toàn cầu.

13-Hướng dẫn viên Nhà Triển lãm Việt Nam đang cung

Hướng dẫn viên Nhà Triển lãm Việt Nam giới thiệu với du khách

5-khacn tham quan khu trung bay nhac cu truyen tho

Khách thăm quan khu trưng bày nhạc cụ truyền thống

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.