Xã hội

Nhà trường cho nghỉ dạy để đi chùa "học hỏi kinh nghiệm"?

05/03/2018, 10:17

Một trường học ở Thanh Hóa đã tổ chức "đi học hỏi kinh nghiệm" trong ngày học chính khóa.

DSC_0006

Trường THPT Ba Đình, huyện Nga Sơn cho học sinh nghỉ học hôm 3/3

Trước đó, vào ngày 3/3, trường THPT Ba Đình, huyện  Nga Sơn (Thanh Hóa) đã cho học sinh nghỉ học đi ra Tp. Uông Bí (Quảng Ninh) để "học hỏi kinh nghiệm". Sự việc khiến dư luận có cái nhìn không tốt vì trong ngày học chính khóa mà nhà trường lại cho các em nghỉ học. Đặc biệt là khi các em học sinh lớp 12 đang ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia 2018. Dư luận cũng cho rằng nhà trường cho học sinh nghỉ học để đi lễ đầu năm ở di tích Yên Tử.

Trước thông tin này, trả lời báo chí, ông Phạm Xuân Dinh - Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Đúng là ngày 3/3, nhà trường có cho học sinh nghỉ học, chỉ tổ chức cho học sinh hoạt động ngoài giờ để đi Quảng Ninh.  Chuyến đi là giao lưu, học tập kinh nghiệm tại trường THPT Uông Bí ở Tp Uông Bí (Quảng Ninh). Đến tối, thầy cô giáo nào muốn đi tham quan di tích Yên Tử thì chủ động, mang tính cá nhân, chứ không trong kế hoạch của nhà trường". 

Liên quan đến việc này, ông Hoàng Văn Thi - Phó giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa cho biết, đã yêu cầu Ban giám hiệu trường THPT Ba Đình báo cáo việc nhà trường cho học sinh nghỉ học ngày 3/3 để cán bộ, giáo viên trong trường đi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm ở Quảng Ninh. 

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.