Bóng đá

Nhà vô địch AFF Cup từ chối khoác áo đội tuyển Việt Nam

29/04/2019, 17:28

Nhà vô địch AFF Cup 2008 Phạm Thành Lương đã từ chối trở lại khoác áo ĐTQG khi được HLV Park Hang-seo gửi lời mời.

img
Phạm Thành Lương đang có phong độ cao trong màu áo Hà Nội FC

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Phạm Thành Lương đã từ chối lời mới trở lại ĐTQG của HLV Park Hang-seo. Nhà vô địch AFF Cup 2008 khẳng định, anh rất vinh dự vì điều này nhưng mong muốn được nhường lại sân chơi cho các cầu thủ trẻ tài năng.

“Tôi cảm ơn thầy Park cũng như người hâm mộ vẫn còn nhớ tới tôi. Thực sự, đó là tự hào và vinh dự nghề. Nếu thầy Park hay đội gặp vấn đề, ở thời điểm hay hoàn cảnh khó khăn thì tôi không bao giờ dám từ chối lời đề nghị trân trọng như thế. Thế nhưng lâu nay dưới thời HLV Park Hang-seo, các ĐTQG đều chơi tốt.

Mọi thứ đều đang rất ổn, thế nên tôi thấy không cần thiết. 2 năm qua, với nhiều thành công thì thế hệ trẻ trung của ĐT Việt Nam đã làm được quá nhiều điều cho bóng đá. Giờ là thời của các cầu thủ trẻ, là đất diễn của thế hệ sau. Các em đang phát huy tốt vai trò ở ĐTQG thì phải để các em phát huy hết khả năng, vai trò của mình”, Thành Lương chia sẻ.

Tại mùa giải năm nay, Thành Lương đang chơi rất xuất sắc trong màu áo CLB Hà Nội. Đặc biệt, ở trận thắng TP HCM cuối tuần trước, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin có mặt trên khán đài và cực kỳ ấn tượng với màn trình diễn của Lương “dị”. Bởi lẽ đó, thầy Park mới gửi lời mời Thành Lương trở lại ĐTQG.

Thực tế, việc một cầu thủ chia tay ĐTQG rồi trở lại không hiếm. Dẫu vậy, ở thời điểm bóng đá Việt Nam đang có nhiều cầu thủ chạy cánh xuất sắc, lời từ chối của Thành Lương không tác động nhiều tới sức mạnh tuyển Việt Nam.

Dự kiến, vào đầu tháng 6 tới, thầy trò ông Park sẽ hội quân để chuẩn bị dự King’s Cup 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.