Thể thao

Nhà vô địch Champions League chính thức cập bến giải đấu ngang tầm… V.League

14/03/2017, 16:36

Micheal Essien, nhà vô địch Champions League cùng với Chelsea đã nhận lời đầu quân cho Persib Bandung, đội bóng của Indonesia.

Essien-Indonesia
Michael Essien trong buổi ra mắt đội bóng mới Persib Bandung của Indonesia

Thông tin trên được Persib Bandung xác nhận trên trang web và tài khoản twitter chính thức của CLB. Theo đó, Essien sẽ thi đấu ở giải vô địch quốc gia ngang tầm… V.League này trong thời hạn 1 năm với mức lương không được tiết lộ. Anh tiếp tục khoác áo số 5 như thời còn chơi cho Chelsea.

“Tôi hi vọng việc mình tới đây sẽ là ‘phát đạn’ đầu tiên cho trào lưu các cầu thủ trên thế giới sang chơi bóng tại Indonesia”, Essien chia sẻ với trang web chính thức của CLB Persib Bandung.

“Hi vọng đây sẽ là một sự khởi đầu mới cho bóng đá Indonesia nói chung và Persib nói riêng. Cảm ơn vì đã đưa tôi đến đây! Tôi rất vui và sẽ cống hiến tất cả những gì tốt nhất cho CLB”.

Như vậy, lão tướng 34 tuổi không coi việc chuyển tới thi đấu ở một giải vô địch quốc gia được xem là ‘vùng trũng của bóng đá thế giới’ như Indosenia là một bước lùi trông thấy mà lại là một cuộc phiêu lưu mới trong sự nghiệp đầy vinh quang những cũng lắm thăng trầm của mình.

Michael Essien đã thi đấu tổng cộng 256 trận trong màu áo Chelsea và ghi được 25 bàn thắng. Tại đây anh giành được 2 chức vô địch Premier League, 4 Cúp FA và đặc biệt là 1 Champions League. Anh cũng có một quãng thời gian đầu quân cho Real Madrid dưới dạng cho mượn với 34 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sau khi rời Stamford Bridge vào Hè 2013, ngôi sao người Ghana quá cảnh sang AC Milan trong 2 năm (2013-2015) và Panathinaikos (Hy Lạp, mùa giải 2015/16) trước khi chính thức cập bến Persib Bandung.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.