Bóng đá

Nhà vô địch EURO 2016 rơi vào hoàn cảnh “thảm” hơn Văn Hậu

26/04/2020, 08:22

Cedric Soares, tân binh Arsenal có nguy cơ phải ra đi mà không được chơi một phút nào cho đội chủ sân Emirates.

img
Cedric Soares chưa có trận ra mắt Arsenal

Giải Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn do dịch bệnh Covid-19. Hiện giải đấu số 1 nước Anh chưa xác định được ngày trở lại và không loại trừ khả năng bóng sẽ lăn vào khoảng tháng 7.

Nếu kịch bản này xảy ra, nhiều cầu thủ đáo hạn hợp đồng sẽ phải ra đi nếu không được gia hạn. Nhà vô địch EURO 2016 - Cedric Soares cũng nằm trong số này.

Anh gia nhập đội chủ sân Emirates hồi tháng 1/2020 theo bản hợp đồng cho mượn 6 tháng. Tuy nhiên, do chấn thương nặng, anh phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Tới thời điểm Soares có thể tái xuất, dịch bệnh lại bùng phát khiến bóng đá bị tê liệt. Tính ra, anh chưa có phút nào ra sân trong màu áo đỏ. Tức có nguy cơ phải ra đi mà không có bất kỳ đóng góp nào.

Bi kịch ở chỗ, hợp đồng của Soares với đội bóng chủ quản Southampton cũng sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới. Hai bên không có động thái tiếp tục hợp tác. Nếu rời Arsenal, đồng hương Ronaldo sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ mới.

Hoàn cảnh của Soares khiến người hâm mộ liên tưởng tới Đoàn Văn Hậu. Dẫu vậy, tuyển thủ Việt Nam còn may mắn hơn khi đã có 4 phút chơi cho đội 1 Heerenveen.

Trong trường hợp Văn Hậu rời Heerenveen vào tháng 6 tới, CLB Hà Nội sẵn sàng đón “đứa con” ưu tú của mình trở về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.