360 độ thể thao

Nhà vô địch Muay liên tục tung đòn "nặng đô" khiến đối thủ "chổng vó"

17/10/2020, 21:21
image

Nhà vô địch Muay thế giới Han Zi Hao dễ dàng hạ gục đối thủ Mohammed Bin Mahmoud chỉ trong chưa đầy 3 hiệp đấu tại ONE: Reign of Dynasties II.

img
Han Zi Hao tỏ ra chiếm thế thượng phong trước đối thủ Mohammed Bin Mahmoud

Sự kiện ONE: Reign of Dynasties II diễn ra tối 16/10 đã chứng kiến màn so tài tại hạng gà Muay giữa Han Zi Hao và Mohammed Bin Mahmoud.

Trước thềm cuộc đối đầu ở Singapore, Zi Hao là người được đánh giá cao hơn. Võ sĩ 25 tuổi từng có cơ hội tranh đai tại giải đấu và có phong độ tốt trong quãng thời gian gần đây. Ngoài ra, Han Zi Hao cũng là một tên tuổi rất nổi tiếng trong làng Muay Thái và đã sống ở Thái Lan hơn 10 năm. Tháng 2/2018 đánh dấu chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp của Han Zi Zao khi anh đánh bại Petchboonchu FA Group.

Ngay từ những phút đầu trận đấu, Zi Hao nhanh chóng làm chủ sàn đấu. Trải qua vài phút thăm dò, tay đấm người Trung Quốc bắt đầu tăng tốc ở phút thứ 3 bằng những đòn tay uy lực liên tiếp. Hiệp 1 kết thúc bằng loạt trao đổi đòn từ hai võ sĩ.

img
Zi Hao liên tục đưa ra những cú đòn uy lực và độ chính xác cao

Sang 2, Zi Hao tiếp tục cho thấy sự lấn lướt nhờ sự nhỉnh hơn về uy lực và độ chính xác. 30 giây cuối cùng, Zi Hao tung một cú móc đẹp mắt buộc trọng tài chính phải đếm với võ sĩ người Malaysia. Mahmoud có thể tiếp tục nhưng lại tiếp tục bị đánh ngã xuống sàn lần thứ 2. May mắn cho Mahmoud khi tiếng chuông kết thúc đã vang lên đúng lúc.

img
Chiến thắng này giúp Zi Hao nâng thành tích của mình lên con số 62 thắng, 18 thua

Tuy nhiên, Mahmoud cũng chỉ trụ vững tới đầu hiệp 3. Trước một đối thủ gần như không có khả năng phản kháng, Zi Hao thoải mái ra đòn và tiếp tục cho người đồng nghiệp đo sàn bởi hai cú đòn chính xác liên tiếp. Lần này, trọng tài chính quyết định tuyên bố dừng cuộc đối đầu, trao chiến thắng cho tay đấm người Trung Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.