Hậu trường sao

Nhà vô địch quyền Anh thế giới tung đòn hiểm khiến đối thủ tiểu ra máu

24/04/2019, 17:00

Võ sĩ người Anh Amir Khan cho biết anh sẽ đến bệnh viện để kiểm tra chấn thương trong tuần này sau trận gặp Terence Crawford.

img
Amir Khan (trái) dính đòn hiểm của Terence Crawford

Võ sĩ từng giành HCB Olympic Athen 2004 - Amir Khan đã phải xin rút lui trong trận đấu quyền anh với đối thủ người Mỹ - Terence Crawford. Anh nhận cú đấm vào "chỗ hiểm" tại hiệp đấu thứ 6 trong trận tranh đai vô địch thế giới hạng cân Welterweight diễn ra tại ra quảng trường Madison Square (New York, Mỹ) hôm 20/4.

Cụ thể, một cú đấm của Crawford trúng phần háng của Khan, khiến võ sĩ người Anh gục xuống sàn và phải xin bỏ cuộc. Trước đó, Crawford hoàn toàn áp đảo đối thủ. Tay đấm người Mỹ bảo vệ thành công đai vô địch WBO thế giới hạng bán trung sau chiến thắng này.

Sau trận đấu có nhiều ý kiến gây tranh cãi quanh cú đấm hiểm hóc của Crawford. HLV của Amir Khan cho rằng, nếu theo luật Boxing, cú đấm trên là không hợp lệ và tay đấm người Mỹ sẽ bị xử thua. Tuy nhiên, trọng tài chính David Fields vẫn công nhận tình huống và cho rằng đó là một pha ra đòn không hề cố ý. Dù vậy, võ sĩ người Anh bị khán giả gọi là "kẻ hèn nhát" vì không dám tiếp tục trận đấu.

img

Khan cũng cho biết anh đã bị tiểu ra máu sau trận đấu. Võ sĩ người Anh sẽ đến bệnh viện để kiểm tra chấn thương trong tuần này. "Có máu chảy ra sau trận đấu và một chút vào sáng Chủ Nhật. Nhưng tôi bây giờ đã ổn. Vợ tôi sẽ đưa tôi đến bệnh viện để kiểm tra. Tôi nói với cô ấy rằng tôi là một võ sĩ nên dính đòn là chuyện bình thường. Anh ta đã tung ra vài cú đấm vào phần thân tôi và một vài pha ra đòn khá thấp. Anh ta là nhà vô địch thế giới và được ưu ái hơn tôi. Khi bạn bị dính đòn dưới thắt lưng, bạn cần thời gian hồi phục. Anh ta biết bản thân đang làm gì", anh nói tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.