Thể thao

Nhà vô địch SEA Games nhất quyết chấp Flores hai chân khi giao đấu

09/03/2018, 19:00
image

Võ sỹ boxing Trương Đình Hoàng khẳng định anh sẽ chỉ sử dụng hai tay khi giao đấu với cao thủ Vịnh Xuân Flores.

truong-dinh-hoang

Trương Đình Hoàng (áo đỏ) nhất quyết chấp Flores hai chân khi giao đấu

Mới đây, cao thủ Vịnh Xuân Flores lên tiếng khẳng định đã chấp nhận lời thách đấu của nhà vô địch SEA Games môn boxing Trương Đình Hoàng. Flores đề nghị Trương Đình Hoàng sử dụng cả hai chân khi hai người giao đấu.

Tuy nhiên Trương Đình Hoàng nhất quyết “chấp” võ sư người Canada hai chân. Anh lên tiếng giải thích lý do "chấp" đòn chân: "Tôi là dân Boxing và sở trường của tôi là hai tay, nên tôi muốn dùng đặc thù môn võ của mình để đấu với ông ấy".

Trương Đình Hoàng cho biết anh sẽ không thiệt nếu chỉ sử dụng đòn tay để đấu với võ sư người Canada. “Yếu hay mạnh là do cá nhân người luyện đến đâu. Còn môn nào thì cũng có thế mạnh của nó", võ sĩ này lý giải. Nhà vô địch SEA Games muốn chứng minh cho mọi người biết Boxing rất lợi hại. "Tôi yêu Boxing nên tôi sẽ chỉ sử dụng tay thôi", nhà vô địch SEA Games quả quyết.

Trương Đình Hoàng và Flores đã hẹn nhau giao đấu khi võ sư người Canada quay trở lại Việt Nam vào tháng 6 tới. Đình Hoàng sẽ xin phép Liên đoàn boxing Việt Nam để tổ chức một trận đấu hợp pháp, trên tinh thần giao lưu thượng võ với Flores.

Trương Đình Hoàng 27 tuổi, có 10 năm gắn bó với boxing. Anh là nhà vô địch boxing Việt Nam nhiều năm liền và từng giành HCV SEA Games 28 hạng 75kg.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.