Bóng đá

Nhà vô địch SEA Games ra điều kiện giao đấu với võ sư “tai tiếng” Flores

25/06/2019, 14:30

Nhà vô địch boxing SEA Games Trương Đình Hoàng cho biết sẽ chỉ giao đấu với võ sư Flores nếu được cấp phép và tổ chức bài bản.

img
Võ sư Flores và nhà vô địch SEA Games Trương Đình Hoàng

Như tin Báo Giao thông đăng tải, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Flores đã trở lại Việt Nam. Sau khi tìm tới võ sĩ Nguyễn Huy Tùng để khiêu chiến thất bại, ông Flores đã gửi lời thách đấu nhà vô địch SEA Games Trương Đình Hoàng. Trước đó, hai người có lời hẹn thi đấu nhưng Đình Hoàng cho hay, phía đối thủ liên tiếp lùi lịch dẫn tới anh buộc phải quyết định hủy bỏ giao kèo.

Trong lần trở lại Việt Nam, võ sư Flores tiếp tục muốn cùng võ sĩ Trương Đình Hoàng phân tài cao thấp. Tuy nhiên, võ sõ boxing từng vô địch SEA Games cho hay hiện tại anh đã trở lại ĐTQG để chuẩn bị dự SEA Games, có sự quản lý chặt chẽ của Liên đoàn võ thuật Việt Nam nên không thể tự ý giao đấu.

Dẫu vậy, Đình Hoàng cũng bỏ ngỏ điều kiện thượng đài cùng Flores. “Nếu có ai đứng ra tổ chức trận đấu đàng hoàng, có bán vé, kiếm tài trợ để lấy tiền làm từ thiện thì tôi sẵn sàng. Lúc đó, dù thắng hay thua, mình cũng làm được một việc ý nghĩa”.

Về phần mình, Flores cũng hào hứng trước ý tưởng của đối thủ nhưng không dễ để cơ quan quản lý nhà nước cấp phép cho Flores thi đấu tại Việt Nam bởi anh là người nước ngoài, có nhiều quy định ràng buộc.

Võ sư Flores được biết đến kể từ năm 2017 khi tới Việt Nam giao đấu cùng võ sư karate Đoàn Bảo Châu và võ sư Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh. Trong cả hai trận đấu này, Flores đều giành chiến thắng, trước các đối thủ thua kém về hình thể và cân nặng. Giới võ thuật Việt Nam cho rằng Flores không có thực tài, chỉ nhắm vào đối thủ yếu để hư trương thanh thế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.