Bóng đá

Nhà vô địch V-League bổ sung nhân sự từng làm việc ở Ngoại hạng Anh

31/03/2022, 07:07

CLB Viettel vừa bổ sung bác sĩ Kim Kwang Jae vào đội ngũ chuyên gia với bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Trước trận đấu bù ngày 4/4, Viettel FC gặp Hà Nội FC, Trung tâm Thể thao Viettel công bố bản hợp đồng mới với bác sĩ Kim Kwang Jae.

Đây là bản hợp đồng 2 năm nhằm tiếp tục bổ sung lực lượng chuyên gia cho đội bóng áo lính.

img

Bác sĩ Kim Kwang Jae ký hợp đồng 2 năm với Viettel FC

Bác sĩ Kim Kwang Jae đã có 26 năm kinh nghiệm làm phụ trách y tế cho các CLB tại Hàn Quốc, Trung Quốc như Daejeon Citizen, Busan I Park, Hangzhou GreenTown FC và Liaoning Whowin FC…

Chuyên gia sinh năm 1968 này cũng thực tập chuyên môn tại rất nhiều các CLB danh tiếng như: Manchester City FC; Urawa reds FC Tokyo; REHA Training; SYPOBA Exercise Program.

Từ 03/2019 tới 02/2021 với vai trò là bác sĩ của CLB Viettel, ông Kim cùng đội ngũ y tế đã chẩn đoán, điều trị chấn thương và đưa ra các bài tập hiệu quả giúp cầu thủ Viettel FC có thể lực tốt, góp phần vào thành tích đạt được tại mùa giải 2019 và vô địch V-League 2020.

Chia sẻ trong ngày đầu tiên quay trở lại với đội bóng áo đỏ, bác sĩ Kim Kwang Jae nói: “Lần đầu tiên khi tôi làm việc ở Viettel FC, chúng tôi tổ chức một đội bóng rất nhiều độ tuổi, từ những người có kinh nghiệm đến các cầu thủ trẻ.

Họ kỷ luật và bám sát giáo trình tập luyện của tôi cũng như triết lý bóng đá của đội. Điều đó khiến tôi cảm thấy hanh phúc. Giờ đây, sau 1 năm tôi lại có cơ hội trở lại Viettel. Tôi thấy nhiều gương mặt mới, nhiều cầu thủ trẻ triển vọng.

Họ năng động trong tập luyện, tập trung hơn và đem đến cho đội bóng những nguồn năng lượng mới. Chúng tôi đã giành chức vô địch 2020 và năm nay chúng tôi sẽ càng phải nỗ lực để đạt được mục tiêu mình mong muốn. Tôi sẽ dành hết sức để cùng đội bóng gặt hái được thành quả của 2022”.

HLV trưởng Viettel FC Trương Việt Hoàng đánh giá, bác sĩ Kim có chuyên môn tốt, đặc biệt giỏi trong việc hỗ trợ cho các vận động viên chấn thương và sau chấn thương.

“Sự trở lại của bác sĩ Kim trong thời điểm này là vô cùng quan trọng với CLB Viettel. Năm nay chúng tôi thi đấu tại 3 đấu trường Vô địch Quốc gia, Cúp Quốc gia và AFC Cup. Có những thời điểm lịch thi đấu rất dày và rất cần một chuyên gia y tế đủ tầm để đảm bảo sức khỏe cho toàn đội”, ông Hoàng nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.