Bóng đá

Nhà vô địch V-League nhận tin cực buồn từ “hòn đá tảng” tuyển Việt Nam

26/12/2020, 07:53

CLB Viettel có lý do để lo lắng khi trung vệ trụ cột Quế Ngọc Hải dính chấn thương cơ đồng thời phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

img

Trung vệ Ngọc Hải dính chấn thương phải nghỉ thi đấu 1 tháng

Đội tuyển Việt Nam đang có những buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận tái đấu với U22 Việt Nam trên sân Việt Trì vào ngày chủ nhật (27/12) tới đây.

Tuy nhiên, một tin không vui vừa đến với HLV Park Hang-seo khi trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải không thể tham gia buổi tập chiều 25/12 vì chấn thương rách cơ đùi.

Thông tin từ các bác sỹ cho biết, Ngọc Hải được dự báo sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng qua đó không thể tham dự trận đấu gặp đàn em U22. Cạnh đó, anh nhiều khả năng bỏ lỡ những vòng đấu đầu tiên của V-League 2021.

Việc hậu vệ gốc Nghệ An dính chấn thương buộc ông thầy người Hàn Quốc phải sử dụng những gương mặt mới ở hàng thủ. Trước đó, rất nhiều thông tin khẳng định Ngọc Hải sẽ trở lại đội hình chính thức ở trận tái đấu với U22 Việt Nam.

Ngoài HLV Park Hang-seo, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel chắc chắn cũng rất đau đầu khi Ngọc Hải gặp hạn.

V-League 2021 chỉ còn 3 tuần nữa sẽ khai mạc, nhà cầm quân người Hà Nội phải gấp rút tìm ra cái tên đá cặp cùng Bùi Tiến Dũng ở trung tâm hàng thủ. Đây thực sự là vấn đề không hề đơn giản.

Theo lịch thi đấu được VPF ban hành, nhà vô địch V-League 2020 gặp Hải Phòng ở vòng đấu mở màn diễn ra vào ngày 15/1.

Tiếp đến, họ có chuyến làm khách đến sân của Thanh Hóa ở vòng 2 trước khi trở về sân nhà Hàng Đẫy đối đầu với Bình Dương tại vòng 3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.