Bóng đá

Nhà vô địch V-League phản ứng bất ngờ vụ Hoàng Đức xuất ngoại

27/09/2021, 17:25

CLB Viettel từ chối để Hoàng Đức ra nước ngoài thi đấu dù nhận được nhiều lời đề nghị.

Với việc đang tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, tiền vệ Hoàng Đức được rất nhiều CLB nước ngoài săn đón.

img

Hoàng Đức không xuất ngoại thi đấu

Trong số này, đội bóng đến từ Thái Lan Pathum United là đại diện tỏ rõ thiện chí muốn có được sự phục vụ của tiền vệ thuộc biên chế Viettel nhất.

Nhà đương kim vô địch Thai League sẵn sàng bỏ ra mức lương 8000 bảng/tuần (hơn 200 triệu đồng) kèm các đãi ngộ về nhà ở, phương tiện đi lại để có được chữ ký của Hoàng Đức theo bản hợp đồng cho mượn nửa năm.

Đây là mức lương hậu hĩnh đối với một cầu thủ Việt Nam và thậm chí ở mức cao so với mặt bằng Đông Nam Á.

Tuy nhiên, lãnh đạo Trung tâm thể thao Viettel Đỗ Mạnh Dũng đã trả lời về vấn đề này và khẳng định tương lai của tiền vệ gốc Hải Dương.

"Hoàng Đức là cầu thủ trụ cột trong đội hình chính mà chúng tôi chuẩn bị cho mùa giải mới.

Viettel đã có văn bản trả lời BG Pathum United cũng như một số đội bóng Hàn Quốc khẳng định không để Hoàng Đức sang Thái Lan hay Hàn Quốc thời điểm này", ông Dũng nói trên tờ Dân Việt.

Hiện tại, Hoàng Đức đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho các lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022.

Hoàng Đức là mẫu tiền vệ đa năng, chơi tấn công và hỗ trợ phòng ngự đều tốt nên rất được HLV Park Hang-seo tin dùng. Tại CLB Viettel, anh cũng là cái tên không thể thay thế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.