Bóng đá

Nhà vô địch V-League tự tin có 3 điểm đầu tiên tại AFC Champions League

29/06/2021, 08:00

HLV Jurgen Gede và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của Viettel đều tự tin trước trận gặp Kaya FC tại bảng F AF Champions League.

img

HLV Jurgen Gede và Hoàng Đức chia sẻ trước trận đấu Viettel FC và Kaya FC

Sau trận thua có phần đáng tiếc với tỷ số tối thiểu 0-1 trong ngày ra quân trước ông lớn Hàn Quốc Ulsan Hyundai, CLB Viettel đang hướng tới việc giành 3 điểm đầu tiên khi chạm trán đội bóng Kaya FC của Philippines.

Ở buổi họp báo trước trận đấu này, HLV Jurgen Gede chia sẻ: “Chúng tôi đã có những phân tích trận thua Hyundai và sẽ phải đưa ra những thay đổi cho trận đấu tiếp theo.

Có hai lí do khiến chúng tôi lạc quan hơn ở trận đấu sắp tới, thứ nhất đó là trận đấu kết thúc mà không có chấn thương nào từ phía đội hình, và thứ hai đó là một số cầu thủ gặp vấn đề thể lực đã trở lại buổi tập cùng toàn đội, đó là điều quan trọng.

Giờ chúng tôi nhìn thấy cơ hội để làm được một điều gì đó và chúng tôi mong chờ đến trận đấu vào tối nay, vẫn với một sự tự tin khi tham dự giải đấu".

Dù không giành kết quả khả quan nhưng màn trình diễn của Viettel là rất đáng thuyết phục. Điều này giúp HLV Gede lạc quan và hướng tới một trận đấu hay trước Kaya. Khi được hỏi liệu đội bóng ông có thay đổi lối chơi trước đội bóng cùng khu vực, ông Gede chia sẻ một cách ẩn ý.

"Như tôi đã chia sẻ, trước đối thủ như Ulsan Hyundai chúng tôi không thể chơi đôi công với họ được. Hiện chúng tôi đã có đủ lực lượng và các bạn hãy chờ xem Viettel thi đấu ra sao".

Về đối thủ Kaya FC - đội bóng đã gây bất ngờ ở trận Play-off khi vượt qua đại diện Trung Quốc là Shanghai Port, nhà cầm quân người Đức nhận định: “Không có trận đấu nào giống trận đấu nào cả, nên không thể nói trước. Kaya vừa thi đấu 2 trận, trong đó có trận thua trước đội chủ nhà, đó là điều bình thường trong bóng đá và tất nhiên họ đang phải chịu những áp lực.

Chúng tôi đã phân tích họ và sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể. Ngược lại BHL Kaya chắc chắn cũng có những nhận định sau trận đấu ra quân của chúng tôi và cả hai đều có sự chuẩn bị. Kết quả sẽ chỉ xác định sau khi trận đấu kết thúc”.

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ: “Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và hướng tới trận bản lề khi gặp Kaya FC. Đây là lần đầu tiên chúng tôi ra sân chơi lớn nhất Châu Á nhưng chúng tôi đều đã có những chuẩn bị. Chúng tôi sẽ triển khai nhiều phương án tấn công hơn để có thể đưa được bóng vào phía khung thành đối phương.”

Trước màn so tài với đội bóng Philippines, Kaya FC, đội bóng Viettel đã đón nhận một tin vui khi bộ đôi Ngọc Hải, Trọng Hoàng đã hoàn toàn sung sức.

Màn trở lại của hai tuyển thủ quốc gia trong đội hình ra sân chắc chắn sẽ giúp Viettel tăng cường đáng kể sức mạnh cả trong tấn công lẫn phòng thủ.

Trận đấu giữa Viettel và Kaya sẽ diễn ra lúc 21h ngày 29/6 trên SVĐ Leo Stadium.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.