Showbiz

Nhà vô địch World Cup mang thai 5 tháng vẫn ra sân tập

05/03/2019, 17:04

Sydney Leroux Dwyer tiền đạo từng giành chức vô địch World Cup cùng tuyển Mỹ gây sốc khi vẫn ra sân tập cho mùa giải mới dù đang bầu 5 tháng.

img
Sydney Leroux Dwyer chia sẻ hình ảnh trên sân tập khi đang mang bầu

Trên trang cá nhân, Sydney Leroux Dwyer tiền đạo từng giành chức vô địch World Cup cùng tuyển Mỹ khiến CĐV bất ngờ khi ra sân tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới dù đang mang bầu 5 tháng.

Theo đó, Sydney đăng tải hình ảnh trong màu áo của CLB Orlando Pride cùng dòng chia sẻ: "Tôi không nghĩ mình sẽ tham dự tập huấn trước mùa giải khi đang mang thai ở tháng thứ 5 nhưng dù sao, tôi cũng đã ở đây rồi".

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, đông đảo người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ ý chí và tinh thần thể thao của Sydney. "Thật bá đạo", "Không gì có thể ngăn cản cô ấy", "Hầu hết phụ nữ sợ hãi khi hoạt động trong thời kỳ mang thai của họ. Tôi rất thích điều này"... là những lời khen ngợi của cộng đồng mạng dành cho chân sút người Canada.

Tuy nhiên, một bộ phận khác lại lo lắng vì dẫu Sydney Leroux đã là cầu thủ chuyên nghiệp nhưng không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra khi chạy theo trái bóng tròn kia. Chưa kể, trước đó vào tháng 10/2018, Sydney đã bị sảy thai một lần. Rất may, tiền đạo sinh năm 1990 đã thông tin vui mang bầu trở lại chỉ sau một tháng.

Sydney Leroux Dwyer được mệnh danh là nữ cầu thủ nóng bỏng nhất thế giới. Cô đã kết hôn với Dom Dwyer là một cầu thủ bóng đá và cũng đang chơi bóng cho CLB nam Orlando City vào năm 2015 và đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên là Cassius.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.