Thông tin doanh nghiệp

Nhà vườn Rosita Garden bàn giao nhà sau 3 tháng giới thiệu

13/11/2017, 15:28

Một cuộc khảo sát mới đây cho thấy, không chỉ người già mà những người trẻ đều khát khao sống trong căn nhà...

29

Hình ảnh thực tế nhiều khu nhà đã xây xong

Một cuộc khảo sát mới đây cho thấy, không chỉ người già mà những người trẻ đều khát khao sống trong căn nhà có khu vườn để trồng hoa và rau sạch. Đó chính là lí do nhiều người dân thành phố đã tìm đến những khu đô thị mới như Rosita Garden.

Chỉ cần 990 triệu đồng là có thể sở hữu nhà có 2 sân vườn

Chị Lan, luật sư tại TP.HCM cho hay, lâu nay cả đại gia đình đều sinh sống ở ngay ngã tư Hàng Xanh (Q. Bình Thạnh). Căn nhà tuy có gần trung tâm nhưng rất chật chội. Cha mẹ chị ao ước có thể mua được căn nhà có khu vườn yên tĩnh để trồng rau sạch và nuôi chim. Chồng chị Lan cũng là một kiến trúc sư nên hai vợ chồng đã bàn bạc và quyết định bán căn nhà tại Bình Thạnh để mua một căn nhà có vườn nhưng không quá xa trung tâm. “Cách đây gần 4 tháng, tôi được đồng nghiệp giới thiệu mua căn nhà ở khu đô thị mới Rosita Garden (Q.9). Hai vợ chồng quyết định xuống xem nhà mẫu và tìm hiểu. Rosita Garden có tới 2 sân vườn để thỏa thích trồng trọt nên cha mẹ tôi rất thích. Còn ông xã sau khi xem thiết kế nói Rosita Garden đạt mật độ xây dựng “vàng”, chỉ 27% bao gồm cả diện tích sân vườn”, chị Lan nói.

Rosita Garden tọa lạc tại đường 990, phường Phú Hữu, Q.9. Với lợi thế 2 dòng sông nhỏ uốn lượn trong dự án, chủ đầu tư Khang Điền khéo léo kết hợp các tiện ích mang đến cho cư dân nhiều trải nghiệm thú vị. Đường dạo bộ ven sông, mái che pergola thư giãn, khu thể thao ngoài trời được bố trí dọc bờ sông. Cư dân có thể dạo chơi, rèn luyện sức khỏe... và tận hưởng những phút giây thư giãn cùng gia đình ngay tại đây. Điểm nhấn của dự án là dòng sông nhỏ ở giữa với 1 bên là khu tiện ích trung tâm (hồ bơi, mini - mart, gym…) 1 bên là khu đồi cảnh quan rộng thoáng.

Qua tìm hiểu được biết, chị Lan đã mua căn nhà trị giá hơn 3 tỷ đồng. Chủ đầu tư Khang Điền cho hay, đến nay, công ty vẫn còn có các chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn. Cụ thể như phương thức thanh toán 30%, hỗ trợ vay đến 65% giá trị căn nhà, hưởng 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng đầu tiên, được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Trao đổi với PV, một chuyên gia tài chính cho rằng, tính trên lãi suất 8%/năm của ngân hàng hiện nay, phương thức này có thể giúp khách hàng tiết kiệm được khoảng 180 triệu đồng. Đặc biệt, chủ đầu tư Khang Điền còn ưu đãi đến 18% số tiền khách hàng thanh toán trước hạn.

Từ Rosita mất 20 phút đến chợ Bến Thành

Không chỉ là khu đô thị hiện đại với thiết kế vườn trong nhà, Rosita Garden nằm ở vị trí đắc địa tại mặt tiền đường 990, phường Phú Hữu (Q.9). Đường rộng 30m thoáng và đẹp. Rosita cách đường Nguyễn Duy Trinh chỉ 500m. Với hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, cư dân nơi đây chỉ mất 20 phút đến chợ Bến Thành theo đường Long Thành - Mai Chí Thọ. Nơi đây cũng cách Q.7 chỉ 15 phút đi xe máy theo đường vành đai. Riêng việc di chuyển về Q.2, Thủ Đức, Bình Thạnh cũng rất dễ dàng.

Chủ đầu tư Khang Điền cho hay, do chuẩn bị quỹ đất sạch từ nhiều năm về trước, cộng với việc tối ưu hóa trong quản lý nên Khang Điền đã đưa ra được mức giá khá phù hợp. Để hỗ trợ khách hàng sớm an cư, trong sự kiện bàn giao nhà đợt 1 này, Khang Điền sẽ tặng 1 iPhone 8, ưu đãi 2% giá trị hợp đồng, tặng 1 biểu tượng khóa vàng trị giá 1 lượng vàng 9999, tặng sổ tiết kiệm 10-25 triệu đồng, chuyến du lịch trải nghiệm thu vàng Seoul trị giá 17 triệu đồng và miễn phí 1 năm phí quản lý.

Ngoài ra, khách hàng nhận bàn giao nhà trong sự kiện sẽ được tặng 1 máy lọc không khí Panasonic trị giá 4,7 triệu đồng. Cùng với đó, là cơ hội tham dự chương trình bốc thăm may mắn với cơ cấu giải thưởng: 10 chỉ vàng SJC, 3 chỉ vàng SJC, 1 chỉ vàng SJC… cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

Theo giới chuyên gia địa ốc, việc Khang Điền bàn giao nhà đợt đầu chỉ sau vài tháng công bố đã khẳng định năng lực chủ đầu tư của một doanh nghiệp làm ăn bài bản, uy tín.

Được biết, Khang Điền cũng là chủ đầu tư tiên phong trong việc hoàn thiện nhà, biệt thự và các tiện ích nội khu, không gian mảng xanh trước khi mở bán. Khang Điền đã và đang khẳng định được tâm huyết và vị thế riêng trên thị trường bất động sản. Tất cả các dự án do Khang Điền đầu tư và phát triển như chuỗi: Mega, Melosa Garden, Lucasta, The Venica, Merita... đều gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng khi bàn giao nhà giai đoạn I chỉ sau lễ giới thiệu vài tháng.

Thông tin liên hệ:

Website: www.rositagarden.com.vn

Hotline: 0919 02 08 05 - 0941 49 68 68

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.