Vận tải

Nhà xe lớn nhất tuyến Quy Nhơn-Đà Nẵng chủ động tạm dừng hoạt động vận tải

08/05/2021, 15:06

Dù 2 địa phương chưa cấm hoạt động nhưng đơn vị vận tải Sơn Tùng tạm dừng xe tuyến Quy Nhơn - Đà Nẵng để phòng dịch Covid-19.

img

Công ty TNHH kinh doanh vận tải Sơn Tùng sẽ cho tạm dừng hoạt động từ 0h ngày 9/5 để đảm bảo an toàn trước diễn biến phức tạp của dịch. Trong ảnh: các phương tiện của Công ty Sơn Tùng thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch cũng như tự đầu tư thiết bị kiểm tra nồng độ cồn của lái xe trước khi phương tiện xuất bến

Trưa ngày 8/5, Công ty TNHH kinh doanh vận tải Sơn Tùng cho biết, đơn vị này sẽ tạm dừng hoạt động vận tải hành khách và hàng hóa các tuyến TP.Quy Nhơn (Bình Định) đi TP.Buôn Mê Thuột, Nha Trang và Đà Nẵng từ 0h ngày 9/5 đến hết ngày 15/5. Từ 0h ngày 16/5, sẽ bắt đầu hoạt động bình thường trở lại, hoặc căn cứ diễn biến mới nhất để tái hoạt động phù hợp.

Đây là đơn vị vận tải đầu tiên ở Bình Định tự chủ động đưa "giải pháp mạnh" nhằm chung tay cùng ngành chức năng phòng chống nguy cơ lây nhiễm cộng đồng trước những diễn biến vô cùng phức tạp của dịch Covid-19 trên cả nước. Trong đó, Đà Nẵng (một trong những điểm đến hành trình vận tải tuyến cố định của xe CLC Sơn Tùng) xuất hiện nhiều ca dương tính Covid-19.

Ông Trần Sơn Tùng, Giám đốc Công ty TNHH kinh doanh vận tải Sơn Tùng cho biết: Thời gian, qua đơn vị chủ động theo dõi, cập nhật diễn biến dịch Covid-19, phối hợp ngành chức năng để khai báo y tế, triển khai biện pháp phun khử trùng, đo thân nhiệt và yêu cầu tất cả cán bộ, nhân viên lái phụ xe, hành khách tuân thủ đeo khẩu trang suốt hành trình.

"Tình hình dịch bệnh hiện nay rất phức tạp. Do đó, để tránh lây lan dịch bệnh, chung tay phòng chống dịch Covid-19, đơn vị đã chủ động cho dừng mọi hoạt động góp phần phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả", ông Tùng nói.

Công ty TNHH kinh doanh vận tải Sơn Tùng cũng cho biết, đối với những khách hàng đã đặt vé, công ty mong nhận được sự thông cảm, tất cả vì công tác phòng dịch chung. Đồng thời, sẽ hoàn trả tiền cho toàn bộ những khách hàng này.

Theo Phòng kinh doanh Công ty Sơn Tùng cho biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên cả nước, đặc biệt là trong năm 2020, có những thời điểm công ty này dừng hoạt động nhiều tháng liền. Điều này gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến doanh thu của công ty. Lần này, việc tạm ngưng hoạt động trong 1 tuần sẽ khiến công ty thêm khó khăn, nhưng đơn vị cố gắng vì trách nhiệm cộng đồng, chung tay chống dịch Covid-19.

Công ty TNHH kinh doanh vận tải Sơn Tùng là một trong những đơn vị vận tải hành khách và hàng hóa lớn ở Bình Định với gần 50 đầu xe khai thác các tuyến cố định từ Quy Nhơn đi TP.Đà Nẵng, Buôn Mê Thuộc, Nha Trang và ngược lại. Đây là đơn vị có số đầu xe, tần suất khai thác lơn nhất trên tuyến cố định Quy Nhơn- Đà Nẵng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.