Doanh nghiệp

Nhà xe Phương Trang tri ân những "Tay lái lụa"

08/02/2015, 20:24

Tối 7/2, Công ty CP VT du lịch Phương Trang đã tổ chức đêm hội tri ân những tài xế lái xe an toàn.

trao bang khen cho bac tai
Các tài xế trong đêm tuyên dương 

Ban giám đốc Công ty Phương Trang cho biết, hơn 170 tài xế đang lái xe cho Phương Trang được tuyển chọn từ mọi miền đất nước về đây tuyên dương. Những tài xế được tuyên dương trong đêm lễ hội này đã có những hành động dũng cảm đối đầu với kẻ cắp, bảo vệ tài sản, tư trang của hành khách hoặc tình nguyện đưa người bị tai nạn giữa đường đến bệnh viện cấp cứu.

Trong quá trình ôm vô lăng, các tài xế này luôn gương mẫu, chấp hành nghiêm chỉnh Luật an toàn giao thông, hào hiệp, trượng nghĩa, có nhiều nghĩa cử đẹp, đem lại niềm tin cho hành khách và người dân và đặt biệt là lái xe an toàn mà dân trong nghề gọi là “Tay lái lụa”.

Ấn tượng với nhiều người tại đêm hội tuyên dương là hình ảnh tài xế Nguyễn Thanh Hùng đã có hành động dũng cảm khống chế các đối tượng trộm cắp có hung khí, lấy lại tài sản cho hành khách. Hoặc anh Nguyễn Thanh Minh đã tình nguyện đưa người bị tai nạn giữa đường đến bệnh viện cấp cứu.

Xuất hiện tại đêm tri ân, nghệ sỹ hài Hoàng Sơn xúc động nói: “Tai nạn giao thông là nỗi ám ảnh hiện nay của tất cả mọi người. Tôi tham gia chương trình tri ân này nhằm góp một phần nhỏ để động viên các anh chàng có “Tay lái lụa” mang lai sự bình an cho hành khách…”

Được biết, nghệ sỹ Hoàng Sơn đã đưa “bầu đoàn thê tử” và thiết bị âm thanh ánh sáng, dàn nhạc và các ca sỹ từ TP.HCM xuống Tiền Giang để phục vụ cho đêm hội tri ân này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.