Thông tin doanh nghiệp

Nhà xe Vũ Linh: Nhiều hoạt động chung tay hỗ trợ trong mùa dịch Covid-19

24/04/2020, 17:00

Đồng cảm với những khó khăn trong đại dịch, nhà xe Vũ Linh cùng địa phương chung tay hỗ trợ người dân.

img
Công ty TNHH MTV Khách sạn-Du lịch-Vận tải Vũ Linh tổ chức trao tặng 300 phần quà hỗ trợ người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

Hướng đến cộng đồng trong mùa Covid-19, thời gian qua, Công ty TNHH MTV Khách sạn-Du lịch-Vận tải Vũ Linh (Xe khách Vũ Linh) đã có nhiều hoạt động đóng góp ý nghĩa, mang lại giá trị thiết thực cho xã hội và những người đang gặp khó khăn.

Cụ thể, sáng 24/4, Xe khách Vũ Linh đã tổ chức trao tặng 300 phần quà (mỗi phần quà trị giá khoảng 300.000 đồng) gồm gạo, mì và nhu yếu phẩm khác để hỗ trợ người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Thứ (quận Cái Răng, TP Cần Thơ).

Có mặt tại điểm trao quà, PV ghi nhận, người dân tuân thủ việc giữ khoảng cách an toàn trong suốt quá trình diễn ra. Nhận những phần quà hỗ trợ trên tay, mọi người không giấu được sự vui mừng.

Nhà chỉ có hai vợ chồng, hằng ngày, bà Nguyễn Thị Kim Thoa làm thuê, làm mướn, người chồng đi phụ hồ để mưu sinh. Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, vợ chồng bà lâm vào cảnh thất nghiệp. Để duy trì cuộc sống, vợ chồng bà phải đi mò ốc bán lấy tiền mua gạo.

img
Nhận quà hỗ trợ, bà con đều bày tỏ sự vui mừng.

“Chồng tôi không biết mò ốc nên cũng không kiếm được bao nhiêu. Còn tôi có tuổi rồi thành ra ngâm nước nhiều là bị bệnh. Tiền bán ốc không đủ tiền thuốc. Hôm nay nhận được gạo từ nhà xe đây, tôi mừng lắm, vậy là đỡ phải mò ốc vài ngày rồi”, bà Nguyễn Thị Kim Thoa (61 tuổi, ngụ phường Phú Thứ) bày tỏ.

Ông Nguyễn Thanh Lâm, Chủ tịch UBND phường Phú Thứ cho biết, phường có trên 21.000 dân. Trong đó, có 28 hộ thuộc diện chính sách, 372 hộ nghèo, cận nghèo, 300 hộ thuộc diện bảo trợ xã hội. Người dân chủ yếu sinh sống bằng các nghề như làm hồ, giúp việc theo giờ, bán vé số,… nên trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống.

“Chúng tôi đã thực hiện tinh thần chỉ đạo chung, nhiều chính sách của nhà nước được triển khai phần nào giải quyết khó khăn. Tuy nhiên vẫn cần phải có sự chung tay, đóng góp của xã hội. Vừa qua, chúng tôi đã kêu gọi và nhận từ các nhà tài trợ trên 7 tấn gạo và đã phát cho người dân.

Hôm nay tiếp tục nhận khoảng 3 tấn gạo từ phía Nhà xe Vũ Linh cùng những nhu yếu phẩm khác. Có thể nói, các mạnh thường quân cũng như Nhà xe Vũ Linh đã góp phần cùng địa phương chung tay, chăm lo không để người dân bị bỏ lại phía sau, phải chịu cảnh đói khác, thiếu thốn”, ông Nguyễn Thanh Lâm chia sẽ.

Được biết, không riêng TP Cần Thơ, Nhà xe Vũ Linh còn trao tặng các phần quà hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và Cà Mau.

img
Đại diện Nhà xe Vũ Linh tặng đại diện Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19, Sở GTVT TP Cần Thơ khẩu trang y tế cùng hàng trăm chai gel sát khuẩn, 30 nón cùng 200 bộ quần áo bảo hộ, phục vụ công tác phòng chống Covid-19.

Ngoài chia sẻ với người dân, thời gian qua, nhà xe Vũ Linh cũng đã có những đóng góp hỗ trợ cho ngành chức năng trong công tác phòng chống dịch trên địa bàn TP Cần Thơ.

Đơn cử như đã tặng Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19, Sở GTVT TP Cần Thơ 2500 khẩu trang y tế, hàng trăm chai gel sát khuẩn, 30 nón cùng 200 bộ quần áo bảo hộ; Trao tặng Bộ Chỉ huy Quân sự TP Cần Thơ 500 bộ đồ bảo hộ y tế, 13.500 khẩu trang y tế, hơn 200 chai sát khuẩn; hỗ trợ phương tiện phục vụ việc vận chuyển người dân hoàn thành cách ly tập trung trở về địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.