Showbiz

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhõng nhẽo vợ trẻ kém 13 tuổi

25/09/2021, 12:05
image

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho thấy sự dịu dàng, thậm chí nhõng nhẽo bên bà xã Sara Lưu kém 13 tuổi.

Trong chương trình “Ở nhà vui mà” mới đây, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho thấy sự chiều chuộng, dịu dàng khi ở bên gia đình.

img

Gia đình nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Sara Lưu

Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc tình cảm. Dương Khắc Linh cũng cho thấy sự chiều chuộng của anh dành cho vợ trẻ khi sẵn sàng chăm sóc da mặt cho bà xã, vào bếp làm bánh cho Sara Lưu.

Thực tế trong gia đình, dù là đàn ông nhưng nhạc sĩ Dương Khắc Linh lại là đầu bếp chính trong nhà. Bởi, anh là người thích nấu ăn nên cũng là người thích chăm lo bữa ăn cho vợ con của mình.

Ngoài ra, có không ít khoảnh khắc nam nhạc sĩ thể hiện sự nũng nịu bên vợ. Trong chương trình "Tâm đầu ý hợp" trước đây, Sara Lưu từng tiết lộ ở nhà, chồng cô thường tỏ ra nhõng nhẽo, mè nheo vợ. Thông tin này từng khiến nhiều người bất ngờ bởi xuất hiện trước công chúng, Dương Khắc Linh luôn thể hiện sự điềm đạm, chững chạc.

img

Vợ chồng Dương Khắc Linh luôn tình cảm, dịu dàng bên nhau. Nam nhạc sĩ còn thể hiện sự nũng nịu với vợ.

Theo lời nhạc sĩ, trong thời gian ở nhà mùa dịch, công việc của anh không bị ảnh hưởng quá nhiều. Vợ chồng anh cũng không có bất cứ mâu thuẫn hay tranh cãi nào. Bản thân anh cũng có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình, chăm sóc vợ và hai người con sinh đôi. Gia đình cùng bên nhau, trải qua những ngày giãn cách.

“Sau khi có con, gia đình trở nên nhộn nhịp và vui tươi hơn hẳn. Từ đó, tôi cũng dành nhiều thời gian hơn để cùng vợ chăm sóc 2 con cũng như xây đắp tổ ấm của mình. Bởi, những năm đầu tiên của em bé rất quan trọng”, anh tâm sự.

img

Nam nhạc sĩ còn chăm sóc da mặt cho bà xã

Sara Lưu cũng tiết lộ, hai bé Mickey và Jerry đều khá nhạy cảm và hứng thú với âm nhạc. Mặc dù không biết sau này các con có theo nghiệp âm nhạc như ba mẹ hay không nhưng hai vợ chồng sẽ ủng hộ chọn lựa của con.

Tuy nhiên, riêng nhạc sĩ Dương Khắc Linh muốn hai con theo nghệ thuật giống ba mẹ. Bởi anh quan niệm: “Trong tất cả các nghề thì làm nghệ thuật là vui nhất. Tôi muốn hai con có đời sống vui vẻ, nhẹ nhàng, mỗi ngày đi làm không có gánh nặng công việc và là niềm vui”.

Dù vậy, nhạc sĩ sinh năm 1980 sẽ tùy theo sở thích và khả năng của 2 bé. Dù các con có sự lựa chọn nào trong tương lai, anh cũng hoàn toàn ủng hộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.