Thể thao

Nhạc sĩ Huy Tuấn dừng hợp tác với Sơn Tùng M-TP

27/10/2014, 14:08

Nhạc sĩ Huy Tuấn đã gửi thư tới các cơ quan báo chí truyền thông thông tin về việc chính thức dừng hợp tác với Sơn Tùng M-TP.

Huy Tuấn ngừng làm việc với Sơn Tùng
Huy Tuấn ngừng làm việc với Sơn Tùng

Trong thư, nhạc sỹ Huy Tuấn nêu rõ, anh đã dừng hợp tác với Sơn Tùng từ vài tháng nay. Vì vậy, những câu hỏi từ báo chí truyền thông gửi tới anh liên quan tới những sáng tác mới hay hình ảnh của Sơn Tùng anh không có quyền hạn trả lời. "Do cá nhân tôi hiện có khá nhiều hoạt động và không có đủ thời gian để quán xuyến hết công việc hiện tại và sau một thời gian tìm hiểu cũng như bàn bạc kỹ giữa các đối tác, phía công ty Văn production có yêu cầu tôi dừng hợp tác với Sơn Tùng từ vài tháng nay"... Nhạc sĩ cũng nói rõ: "Những câu hỏi liên quan đến âm nhạc, những sáng tác mới hay hình ảnh của ca sỹ Sơn Tùng M-TP, tới lúc này, tôi đã không còn quyền hạn để trả lời, do việc hợp tác giữa hai bên đã ngừng lại".

Được biết, thời gian qua, Sơn Tùng M-TP đã liên tiếp gặp scandal đạo nhạc. Mới đây, ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP nằm trong danh sách OST của bộ phim “Chàng trai năm ấy”  vừa mới ra mắt đã bị cư dân mạng "tố" đạo nhạc Hàn Quốc. Phần beat và cách xử lý của Sơn Tùng khá giống với ca khúc "Beacause I miss you", nhạc phim “Hearstrings” do Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CN Blue thể hiện. Nhạc sỹ Huy Tuấn - người được biết đến với vai trò cố vấn chuyên môn cho Sơn Tùng đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ báo chí truyền thông xung quanh vấn đề này nhưng nhạc sỹ Huy Tuấn từ chối trả lời vì lý do đã ngừng hợp tác với Sơn Tùng.

Minh Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.